Phường Hiệp An: Hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm

11/07/2018 09 : 05 PM 471

Tối ngày 8/7/2018 Đoàn phường tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2018; sơ kết đề án đoàn kết tập hợp TNCN giai đoạn 2016-2020 và sinh hoạt Đoàn viên nơi cư trú, tại UBND phường Hiệp An.

Quang cảnh tại Hội nghị

Đến tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Minh Huy – PBT Thành đoàn, đ/c Lê Minh Quang – PBTTT Đảng Ủy – Trưởng khối vận, đ/c Đỗ Minh Tuấn – Bí thư đoàn phường – chủ trì hội nghị cùng hơn 90 bạn ĐVTN, PTTN và hội viên của các chi hội TNCN.

Đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó bí thư thành đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong buổi hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ của các tháng cuối năm, qua đó đánh giá lại các mặt mạnh đã hoàn thành, những điểm hạn chế cần khắc phục kịp thời trong thời gian tới.

Các đoàn viên đóng góp ý kiến

Đồng thời hội nghị diễn ra sôi nổi với phần thảo luận góp ý kiến và đề xuất về các nội dung đối với nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm của các bạn ĐVTN xoay quanh các vấn đề công tác Đoàn – Hội – Đội để công tác Đoàn được hoàn thiện hơn, cũng như chia sẻ các kinh nghiệm, những khó khăn, thách thức cũng như những thành công đạt được trong hoạt động Đoàn. Những chia sẻ chân thành của các Chi đoàn và các bạn đoàn viên đã được hội nghị quan tâm và ghi nhận.

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận