Phường Hiệp An: Tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2019

20/06/2019 11 : 39 PM 391

Tối ngày 15/6/2018, tại Hội trường UBND phường Hiệp An, BCH Đoàn phường Hiệp An đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2019.

Tham dự Hội nghị gồm có: đồng chí Lê Minh Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khối dân vận, đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Bí thư Đoàn phường, chủ trì Hội nghị cùng các đồng chí UV BCH Đoàn phường, Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn trực thuộc và hơn 60 bạn ĐVTN.

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - chủ trì hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Bảo - Phó Bí thư Đoàn phường thông qua Báo cáo tóm tắt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ của các tháng cuối năm, qua đó đánh giá lại các mặt mạnh đã hoàn thành, những điểm hạn chế cần khắc phục kịp thời trong thời gian tới.

Đoàn viên đóng góp ý kiến

Đồng thời Hội nghị diễn ra sôi nổi với phần thảo luận góp ý kiến và đề xuất về các nội dung đối với nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm của các bạn ĐVTN xoay quanh các vấn đề công tác Đoàn – Hội – Đội để công tác Đoàn được hoàn thiện hơn, cũng như chia sẻ các kinh nghiệm, những khó khăn, thách thức, những thành công đạt được trong hoạt động Đoàn. Những chia sẻ chân thành của các Chi đoàn và các bạn đoàn viên đã được Hội nghị quan tâm và ghi nhận.

Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận