Phường Hiệp An: Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

22/11/2019 11 : 06 PM 741

Sáng ngày 18/11, Đoàn phường Hiệp An phối hợp với Chi đoàn 4 - Đoàn cơ sở PC07, Công an tỉnh Bình Dương và Trường TH Kim Đồng tuyên truyền, phố biến giáo dục pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và công tác phòng chống cháy nổ, cứu nạn cứu hộ cho thiếu nhi trên địa bàn phường Hiệp An tại trường Kim Đồng.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Đến tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Đỗ Minh Tuấn - UV. BTV thành đoàn - Bí thư Đoàn phường, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh – Cán bộ PCCC,  đồng chí Nguyễn Quang Hảo – cán bộ PCCC – tuyên truyền viên của buổi lễ, thầy Thái Văn Thành –  Hiệu trưởng Trường TH Kim Đồng và hơn 300 em học sinh và giáo viên.

Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao năng lực và khả năng ứng phó đối với các tình huống khẩn cấp về PCCC và cứu nạn cứu hộ cho các em thiếu nhi thông qua việc tuyên truyền về các kỹ năng và kiến thức cơ bản về phòng cháy và cứu nạn để tích cực và chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống khi có cháy xảy ra,...

Các em tham gia trả lời câu hỏi của buổi tuyên truyền

 

Cán bộ PCCC hướng dẫn thầy cô công tác chữa cháy

Buổi tuyên truyền còn tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của Ban Giám hiệu trong công tác PCCC, chủ động phòng ngừa, kiên quyết không để xảy ra tình trạng thiệt hại do cháy, nổ gây ra mất an toàn trong nhà trường, gia đình và nơi công cộng, góp phần bảo vệ trật tự an toàn xã hội.

CTV. Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận