Phường Hiệp Thành: Các Liên đội trực thuộc hoàn thành tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2020 - 2021

27/11/2020 09 : 53 AM 559

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội thành phố Thủ Dầu Một, Hội đồng Đội phường Hiệp Thành, được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường. Các Liên đội trực thuộc Hội đồng Đội phường Hiệp Thành đã tổ chức thành công Đại hội các Liên đội nhiệm kỳ 2020 - 2021.

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội có Đại diện Hội đồng Đội phường, Ban giám hiệu các trường, các thầy cô phụ trách chi cùng các em đội viên tiêu biểu ở các liên đội trực thuộc.

Đại hội đã được lắng nghe Đoàn chủ tịch báo cáo tình hình hoạt động của Liên đội trong nhiệm kỳ 2019 – 2020, giải trình các ý kiến đóng góp xây dựng cho chương trình hoạt động của liên Đội. Đại hội đã tổ chức cho các chi đội đăng ký danh hiệu thi đua, phát động phong trào thi đua và đăng ký thực hiện công trình măng non năm học 2020 - 2021 bằng hình thức nuôi heo đất.

Đại hội Liên đội trường THCS Chu Văn An nhiệm kỳ 2020 - 2021

Trong nhiệm kỳ qua, các Liên đội trực thuộc Hội đồng Đội phường Hiệp Thành đã quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm học và các chương trình công tác Đội. Nhìn chung, các Liên đội hoạt động rất tích cực và đạt được rất nhiều thành tích đáng tuyên dương không chỉ tại địa phương mà còn đạt được nhiều thành tích cao ở các cấp có thể kể đến như Liên đội trường THCS Chu Văn An, Liên đội trường TH Lê Hồng Phong, Liên đội trường TH Hiệp Thành.

Đại hội Liên đội trường TH Lê Hồng Phong nhiệm kỳ 2020 - 2021

Đại hội Liên đội trường TH Hiệp Thành nhiệm kỳ 2020 - 2021

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Ban giám hiệu các trường và Hội đồng Đội phường biểu dương và ghi nhận các thành tích mà các liên Đội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đã góp phần chung vào thành tích chung của nhà trường và Hội đồng Đội phường. Chỉ đạo các liên Đội nhanh chóng ổn định Ban Chỉ huy nhiệm kỳ mới và đưa ra được nhiều chương trình mới, hấp dẫn thu hút đông đảo các bạn tham gia.

Với chủ đề năm học “Thiếu nhi Thủ Dầu Một, tự hào truyền thống, tiến bước lên Đoàn” tin tưởng rằng, Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2020 – 2021 của các liên Đội sẽ có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức để lãnh đạo Liên đội đạt được các thành tích cao trong học tập cũng như phong trào, giúp giữ vững các danh hiệu mà liên Đội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, xây dựng đội ngũ đội viên vững mạnh để là thế hệ tiếp nối, nguồn nhân lực của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hiệp Thành.

CTV Minh Tấn

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận