Phường Hiệp Thành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới trong Thanh niên công nhân

02/12/2022 08 : 40 AM 190

Thực hiện Đề án số 03-ĐA/TU ngày 12/01/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương về hỗ trợ nguồn lực thực hiện công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2022 - 2025.

Chiều ngày 30/11, Chi bộ Phòng khám Đa khoa và tiêm chủng Bạch Đằng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Hà Hải - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND phường, phụ trách chi bộ; đồng chí Phạm Công Danh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên phường; đồng chí Trần Bá Định - Bí thư chi bộ và đảng viên chi bộ.

Tại buổi lễ, chi bộ đã tổ chức kết nạp cho 03 quần chúng ưu tú là thanh niên công nhân đang sinh hoạt tại Chi đoàn PKĐK Bạch Đằng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ được giao.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đ/c Nguyễn Bá Định - Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên mới, phân công đảng viên chi bộ giúp đỡ các đồng chí và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tiếp tục rèn luyện, tham gia các phong trào và gắn bó với các hoạt động xã hội của địa phương; giao cho Chi đoàn tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện, giúp đỡ các đồng chí. 

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Đoàn phường cũng đã trao thư chúc mừng đến các đồng chí đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng, hy vọng trong thời gian tới các đồng chí đảng viên trẻ sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, xung kích, sáng tạo xứng đáng là người Đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Danh Phạm

#ĐấtThủquêhươngtôi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận