Phường Hòa Phú: Tổ chức lễ ra quân tồng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

04/04/2019 10 : 55 PM 598

Sáng ngày 01/4/2019, tại Hội trường UBND phường. Đoàn phường Hòa Phú phối hợp BCĐ, Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019 phường Hòa Phú tổ chức lễ ra quân tồng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Điền Trung – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường Hòa Phú, đồng chí Trương Nhật Cường – PCT UBND phường – Trưởng BCĐ, Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019 phường và hơn 50 điều tra viên.

Quan cảnh buổi lễ ra quân tồng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 nhằm thu thập thông tin cơ bản về dân số và nhà ở phục vụ công tác nghiên cứu, phân tích quá trình phát triển dân số và nhà ở trên địa bàn phường đáp ứng nhu cầu thông tin đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011 - 2020 và xây dựng chiến lược và các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2030; phục vụ công tác giám sát thực hiện Nghị quyết của của tỉnh Bình Dương, thành phố TDM về công tác dân số trong tình hình mới.

Sau buổi lễ ra quân tồng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 các điều tra viên tiến hành xuống địa bàn đã được phân công để thực hiện nhiệm của mình từ nay đến hết ngày 25/4/2019.

Trước đó, sáng ngày 31/3/2019, tại UBND phường Hòa Phú. Đoàn phường Hòa Phú phối hợp UBND phường tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 và hưởng ứng ngày thể thao việt nam 27/3. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo UBND phường.

Quan cảnh buổi lễ

Với tinh thần thể thao, sôi nổi, ngay sau Lễ phát động, các đại biểu, cán bộ công chức, người lao động, học sinh, đoàn viên, hội viên, và nhân dân đã tham gia chạy đồng hành tuyến đường Trần Quốc Toản với chiều dài hơn 01 km trong không khí sôi nổi và hào hứng.  

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên hàng năm nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” của địa phương; qua đó nâng cao nhận thức về vai trò và tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

                                                                                             CTV Kim Ngọc.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận