Phường Phú Cường: Đoàn thanh niên chung tay chống COVID -19

12/04/2020 07 : 50 PM 214

Đồng hành cùng những người khó khăn, từ 08g đến 10g30, ngày 10/4/2020. (Thứ sáu). Đoàn Phường Phú Cường đã đến và trao tặng 50 phần quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn 14 khu phố trong dịp thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương; đổi mới phương thức tổ chức các hoạt động tình nguyện, đáp ứng yêu cầu nguyện vọng của Đoàn viên thanh niên phường. Đồng thời nhằm hỗ trợ cho các tượng khó khăn trên địa bàn 14 khu phố trong dịp thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Hình 1: Trao tặng gạo và nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân trên địa bàn phường

Đổi mới phương thức tổ chức các hoạt động tình nguyện, nêu cao tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, tuyên truyền về ý thức sống tốt đẹp, sống có ích, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần thực hiện thành công trong việc thực hiện phòng chống dịch bệnh Covic-19. Mỗi phần quà gồm 1 thùng mì gói, 5kg gạo, 1 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 5 cái khẩu trang. Kinh phí được hỗ trợ từ các mạnh thường quân.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận