Phường Phú Cường: tổ chức diễn đàn khởi nghiệp cho thanh niên phường năm 2018

21/09/2018 11 : 01 PM 689

Tối ngày 15/9/2018 (Thứ Bảy), Với mong muốn định hướng cũng như khơi dậy các ý tưởng khởi nghiệp và khỏi nghiệp đổi mới sáng tạo.  Đoàn phường Phú Cường xây dựng kế hoạch và thực hiện diễn đàn Khỏi nghiệp cho Đoàn viên Thanh niên phường với chủ đề: “Ý tưởng khởi nghiệp từ thanh niên”.

Đ/c Nguyễn Khánh Linh – BT Đoàn phường phát biểu mở đầu chương trình

Tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Minh Huy – Phó BT Thành Đoàn, Đ/c Nguyễn Thị Thảo Nguyên – UVTV. Thành Đoàn, Đ/c Phan Lương Hòa – Phó CT.UBND phường, cùng hơn 50 ĐVTN. Ngoài ra chương trình còn mời các anh/chị đi đầu trong ý tưởng khởi nghiệp như: Chị Lê Phương Nga – Công ty X-Dream Media, Anh Ngô Thành An – Quản lý TGDĐ Thủ Dầu Một, Anh Ao Thành Dũng – Chủ cơ sở Lan tại Tân Định huyện Bến Cát, Anh Nguyễn Văn Kiểm – Chủ Cửa hàng phân phối Hàng tiêu dùng tại Thuận An.

Đ/c Nguyễn Khánh Linh và Đ/c Phan Lương Hòa trao hoa và giấy cảm ơn đến các anh chị đã hỗ trợ chương trình.

Trong chương trình, Các bạn Đoàn viên Thanh niên được chia sẽ rất nhiều khó khăn khi bắt đầu khởi nghiệp của các anh chị, đồng thời cũng được các anh chị chia sẽ kinh nghiệm khi bắt đầu. Trong chương trình các bạn đặt rất nhiều câu hỏi, nói lên ý tưởng của các bạn và được các anh chị chia sẽ, khuyến khích xây dựng kế hoạch trước khi bắt đầu.

Đ/c Ao Thành Dũng – Chủ vườn Lan tại Tân Định cũng là BT Chi Đoàn Khu 13 chia sẽ kinh nghiệm.

Sau hơn 2 giờ diễn ra chương trình mang lại cho các bạn rất nhiều kiến thức bổ ích, hứa hẹn sẽ có một chương trình tiếp theo cho các bạn có ý định khởi nghiệp. Chương trình thu hút được đông đảo Đoàn viên Thanh niên tham gia.

CTV. Minh Cường.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận