Phường Phú Cường: Tổ chức khám, phát thuốc cho người cao tuổi năm 2019

09/10/2019 10 : 48 PM 698

Được sự chỉ đạo của Thành Đoàn Thủ Dầu Một, Đoàn phường đã phối hợp với Đoàn thể phường tổ chức chương trình khám sức khỏe, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho 562 người cao tuổi phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một được 2 đợt vào tháng 9/2019.

Quang cảnh buổi khám, phát thuốc miễn phí

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, Đoàn phường cùng với Hội Người cao tuổi, Hội Chữ Thập đỏ, Hội LHPN phường phối hợp cùng Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc và Trạm Y tế phường tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm máu, siêu âm tổng quát, kê đơn thuốc miễn phí cho người cao tuổi. Qua đó phát hiện các bệnh về huyết áp, tim mạch và một số bệnh mạn tính thường gặp ở người cao tuổi.

Trong quá trình khám bệnh, người cao tuổi được tư vấn về chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng, các kiến thức về rèn luyện thân thể như thể dục thể thao, các hoạt động giải trí phù hợp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật, đặc biệt là một số bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi như tim mạch, đái tháo đường, các bệnh về mắt,...

Quang cảnh buổi khám, phát thuốc miễn phí

Chương trình khám sức khỏe cho người cao tuổi là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến cuộc sống của người cao tuổi, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, nhằm động viên giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Nhân dịp này, Đoàn phường cùng các Đoàn thể cũng trao 562 phần quà cho các cụ với tổng trị giá hơn 94 triệu đồng.

CTV. Tiểu Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận