Phường Phú Cường tổ chức tuyên truyền pháp luật cho công nhân nhà trọ tháng 7/2018

16/07/2018 08 : 37 PM 384

Tối chủ nhật, ngày 15/7/2018, tại khu nhà trọ khu phố 01, phường Phú Cường. Đoàn thanh niên – Hội LHTN phường phối hợp cùng Công an phường tổ chức tuyên truyền pháp luật cho Thanh niên tại các chi hội nhà trọ.

Buổi tuyên truyền tại nhà trọ

Nhằm tuyên truyền, phổ biến và triển khai các văn bản pháp luật đến với ĐVTN và TNCN trên địa bàn phường một cách thường xuyên. Nâng cao nhận thức về pháp luật giúp cho các bạn có thể hiểu biết và chấp hành. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong ĐVTN, TNCN góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tại địa phương. Đồng thời, tuyên truyền đến ĐVTN và công nhân trong các khu nhà trọ về các văn bản Luật mới như: Luật An Ninh Mạng và Dự thảo Luật đơn vị hành chính – Kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Phong và Phú Quốc với nguồn tài liệu do Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương và Ban tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một cung cấp.

Công an phường thông qua các nội dung tuyên truyền.​

Tại buổi tuyên truyền các bạn công nhân phường được nghe toàn văn các văn bản về Luật An Ninh Mạng và Dự thảo Luật đơn vị hành chính – Kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Phong và Phú Quốc do Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương và Ban tuyên giáo thành ủy Thủ Dầu Một cung cấp. Đây là hoạt động nhằm giúp các bạn công nhân nhà trọ có cái nhìn rõ nét và nhận thức rõ các quan điểm của Đảng và Nhà nước ta về các dự luật, buổi tuyên truyền thu hút trên 40 bạn tham gia.

CTV. Khánh Linh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận