Phường Phú Hòa: khởi nghiệp từ bánh ngọt 12.000 đồng, trải nghiệm một ngày làm bánh

23/11/2018 10 : 46 AM 662

Sáng ngày 18/11/2018, Đoàn phường Phú Hòa tổ chức chương trình chia sẻ khởi nghiệp tiệm bánh online Như Thảo Homemade Cake’s và trải nghiệm một ngày làm bánh cho các bạn ĐVTN trên địa bàn.

Tặng hoa và hình lưu niệm

Bạn Đỗ Thị Như Thảo – đoàn viên chi đoàn khu phố 5 chia sẻ niềm đam mê làm bánh ngọt sau khi nhận bằng cử nhân quản trị kinh doanh của trường Đại học Thủ Dầu Một. Thay vì ra trường làm việc theo định hướng của gia đình nhưng Thảo đã quyết định theo đuổi đam mê của mình. Từ những chiếc bánh đơn giản giá chỉ 12.000 đồng đến nay Thảo đã có những đơn đặt hàng trị giá 9-10 triệu đồng cho một chiếc bánh với doanh thu hàng tháng lên đến 25-30 triệu đồng. Mặc dù đã có 4 năm trong nghề nhưng Thảo vẫn chưa kinh doanh tiệm bánh truyền thống mà tập trung cho tiệm bánh online Như Thảo Homemade Cake’s của mình.

Trải nghiệm một ngày làm bành

Như Thảo chia sẻ “Em muốn bánh mình làm ra có màu sắc riêng, sao cho bánh không bị lẫn”, điều đáng quý nhất ở cô gái sinh năm 1993 này là cô ấy đã lan tỏa đam mê đến các bạn trẻ và nỗ lực hết sức mình thành công sẽ đến với bạn.

10 bạn ĐVTN tham gia chương trình đã được bạn Như Thảo hướng dẫn nhiệt tình về cách làm bánh bông lan trứng muối, một loại bánh đang được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng – trải nghiệm một ngày làm bánh đã tạo cho các bạn ĐVTN rất hưng thú với những chiếc bánh bông lan do tự tay mình làm ra. Một trải nghiệm tuyệt vời!

                                                               CTV NoMa Bùi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận