Phường Phú Hòa: sinh hoạt Chi đoàn, Chi hội ngoài nhà nước quý IV – Năm 2019 và tuyên truyền Luật trẻ em

17/11/2019 10 : 08 PM 660

Nhằm trang bị kiến thức pháp luật cho các bạn đoàn viên, hội viên hiện đang là giáo viên tại các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở trú đóng trên địa bàn phường và hưởng ứng ngày Pháp luật Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11, tối ngày 13/11, BCH Đoàn phường tổ chức tuyên truyền Luật Trẻ em, sinh hoạt chi đoàn, chi hội ngoài khu vực nhà nước quý IV/2019, chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).

Đồng chí Tăng Thị Thanh Thủy chia sẻ một số vấn đề cơ bản về Luật Trẻ em

Giao lưu văn nghệ giữa các chi đoàn, chi hội

Tham dự chương trình có đồng chí Tăng Thị Thanh Thủy – Chuyên viên Phòng Tư pháp Thành phố - Báo cáo viên pháp luật, đồng chí Trịnh Mỹ Phương – Cán bộ Thành đoàn, đồng chí Bùi Ngọc Mai – Bí thư Đoàn TN – Chủ tịch Hội LHTN phường và 65 bạn đoàn viên, hội viên là các giáo viên chi đoàn, chi hội trường học ngoài nhà nước tại địa phương.

Trong chương trình, đồng chí Tăng Thị Thanh Thủy đã tuyên truyền một số vấn đề cơ bản về Luật trẻ em, quyền và nghĩa vụ của trẻ em cho các thầy, cô giáo nắm nhằm bảo vệ trẻ em một cách tốt nhất. Trong chương trình đã có 08 bạn trả lời đúng câu hỏi tìm hiểu về quyền và nghĩa vụ của trẻ em lồng ghép phát các tờ rơi tuyên truyền về pháp luật.

Tặng chai thủy tinh hưởng ứng chương trình “Vì một đô thị xanh” trong ĐVTN

 

ĐVTN chụp ảnh lưu niệm

Dịp này, BCH Đoàn phường tổ chức sinh hoạt chi đoàn, chi hội ngoài nhà nước quý IV - Năm 2019, giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, BCH Đoàn phường đã tặng 65 chai thủy tinh “Vì một đô thị xanh” nói không với chai nhựa trong các cuộc hội họp cho các bạn đoàn viên thanh niên. Đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên, hội viên giao lưu, học hỏi gắn kết với nhau.

CTV. Thế Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận