Phường Phú Hòa: Sinh hoạt CLB kỹ năng

14/10/2019 09 : 35 PM 497

Chiều ngày 30/9, tại Công viên Khu phố 3, CLB Kỹ năng phường tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Thắt nút dây, xếp túi giấy và một số kỹ năng sống” cho các thành viên CLB.

Các bạn ĐVTN học thắt nút dây

Tại buổi sinh hoạt, các bạn được học thắt nút dây, xếp túi giấy và một số kỹ năng sống cần thiết. Đây là một trong những nội dung quan trọng trong hoạt động trại, trong sinh hoạt Chi đoàn, Chi hội, trong tham gia các hoạt động Đoàn - Hội, sinh hoạt cho các em thiếu nhi do anh Nguyễn Thế Anh - Chủ nhiệm CLB hướng dẫn. Thông qua buổi sinh hoạt, các bạn ĐVTN có cơ hội học hỏi lẫn nhau, trau dồi kinh nghiệm, được giải đáp những thắc mắc cũng như cách xử lí một số tình huống thường gặp trong công tác.

Các bạn ĐVTN học cách xếp túi giấy

Qua buổi sinh hoạt, các bạn ĐVTN đã có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng trong hoạt động Đoàn - Hội góp phần nâng cao chất lượng hoạt động phong trào kỹ năng tại địa phương, xây dựng hình ảnh người đoàn viên, hội viên, thanh niên năng động, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương ngày càng đi lên và có nhiều đổi mới sáng tạo hơn nữa trong thời gian tới.

CTV. Phước Hạnh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận