Phường Phú Hòa: Sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 06 tháng đầu năm 2020

20/06/2020 02 : 05 PM 228

Tối ngày 15/6/2020, BCH Đoàn phường Phú Hòa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi (TTN) 06 tháng đầu năm – phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 với sự tham gia của 25 ĐVTN chủ chốt cấp Chi đoàn.

Hình 1: Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt công tác Đoàn và phong trào TTN 06 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ của các tháng cuối năm. Qua đó đánh giá lại  mặt mạnh đã hoàn thành, những điểm hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Hình 2: Đ/c Lại Thị Phước Hạnh – Phó Bí thư Đoàn phường thông qua báo cáo tóm tắt công tác đoàn và phong trào TTN 06 tháng đầu năm 2020

Hội nghị diễn ra sôi nổi với phần thảo luận đóng góp ý kiến và đề xuất các nội dung đối với nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm  xoay quanh các vấn đề công tác Đoàn – Hội – Đội chia sẻ các kinh nghiệm, khó khăn, thách thức cũng như những thành công đạt được trong hoạt động Đoàn.

Hình 3: Đ/c Nguyễn Minh Huy – Phó Bí thư Thành đoàn phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Bên cạnh đó, nhằm ghi nhận những cá nhân có đóng góp trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid–19 trong thời gian qua trên địa bàn phường. BTV Đoàn phường tuyên dương 06 gương điển hình tiên tiến có thành tích tốt trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid–19.

Hình 4: Tuyên dương các cá nhân có đóng góp trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid–19.

 CTV Phước Hạnh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận