Phường Phú Hòa tổ chức hội thi “nấu chè đậu xanh” cho TNCN

21/05/2018 09 : 55 PM 557

Thiết thực lập thành tích chào mừng 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018) - chào mừng Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN năm 2018. Sáng ngày 20/5/2018 BCĐ Tháng Công nhân và Tuần lễ TNCN phường Phú Hòa đã tổ chức Hội thi “Nấu chè đậu xanh’ cho TNCN, nữ CNNT.

Công an phường tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm

Tại Hội thi, Ban tổ chức đã phối hợp với Công an phường tuyên truyền các thủ đoạn của tội phạm trên địa bàn trong thời gian qua, tình hình trật tự an toàn xã hội 6 tháng đầu năm và một số văn bản có hiệu lực từ tháng 5/2018 có hơn 82 ĐV, HV, nữ CNNT tham dự.

Hội thi “Nấu chè đậu xanh”

Hội thi “Nấu chè đậu xanh”

Hội thi “Nấu chè đậu xanh” cho 10 đội dự thi có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiễm lẫn nhau, được thể hiện khả năng nội trợ sau những ngày lao động mệt mỏi đến từ liên chi hội TNCN, nữ CNNT trên địa bàn.

Trao giải thưởng hội thi “Nấu chè đậu xanh”

Kết quả Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất (chi hội nữ CNNT Khu phố 8), 01 giải nhì (chi hội NNN MN Hoa Hồng), 02 giải ba. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của BCĐ Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN phường Phú Hòa nhằm đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân tại các doanh nghiệp, các khu nhà trọ và thanh niên công nhân tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước.

                                                                             CVT NoMa Bùi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận