Phường Phú Lợi: Đồng loạt ra quân Chủ nhật xanh tại các tuyến hẻm văn minh năm 2018

10/04/2018 09 : 07 AM 731

Sáng ngày 8/4/2018,  đồng loạt các chi đoàn tổ chức ra quân Ngày chủ nhật xanh, tổng vệ sinh và gắn bảng Tuyến hẻm văn minh đã đăng ký mới năm 2018.

Đoàn viên thanh niên các chi đoàn khu 1, khu 2, khu 3, khu 6 ra quân thực hiện vệ sinh các Tuyến hẻm văn minh​.

Thực hiện kế hoạch của Đoàn phường Phú Lợi về việc thực hiện các công trình, phần việc xây dựng Nếp sống văn hóa-Văn minh đô thị; trong Tháng 3 năm 2018, các chi đoàn đã nhận các bảng tên Tuyến hẻm văn minh do chi đoàn mình đăng ký mới năm 2018. Ngày 8/4/2018, các chi đoàn khu phố đã đồng loạt tổ chức thực hiện hoạt động Chủ nhật xanh và gắn bảng tuyến hẻm văn minh với tinh thần xung kích phấn khởi.

 Qua đó, các chi đoàn tổ chức cho đoàn viên, hội viên thanh niên thực hiện cạo xóa và tháo gỡ các biển cáo sai quy định, thu gom rác thải trên các tuyến hẻm văn minh, tiến hành gắn bảng tên tuyến hẻm do chi đoàn mình đăng ký. Qua đó, vận động và nhắc nhở đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia giữ gìn mỹ quan đô thị, giữ vệ sinh môi trường,… tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện nội dung “3 không” của cuộc vận động: không có người ăn xin; không có điểm tập kết rác tự phát; không có quảng cáo, rao vặt trái phép. Kết quả đã làm sạch hơn 2.000m đường hẻm, gắn 7/7 bảng tên Tuyến hẻm văn minh đăng ký mới năm 2018, với sự tham gia của trên 30 lượt đoàn viên, hội viên thanh niên trên địa bàn phường.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận