Phường Phú Lợi: Hoạt động hiệu quả trong việc xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị.

25/09/2018 04 : 16 PM 655

Năm  2018, Đoàn phường Phú Lợi đã triển khai tổ chức thực hiện các chương trình, phong trào của Đoàn hiệu quả gắn với việc thực hiện Đề án cuộc vận động Xây dựng Nếp sống văn hóa-Văn minh đô thị.

Tính đến tháng 9 năm 2018, Đoàn phường đã tổ chức và phối hợp tổ chức 06 đợt ra quân Ngày chủ nhật xanh với các hoạt động vệ sinh, cạo xóa các mẫu quảng cáo sai quy định, trồng hoa, chăm sóc cây xanh tại các tuyến đường, tuyến hẻm trên địa bàn,… thu hút trên 328 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia. Ngoài các hoạt động tổ chức, Đoàn phường Phú Lợi còn phối hợp tốt với các đơn vị kết nghĩa Lực lượng vũ trang để thực hiện các công trình, phần việc cụ thể góp phần thay đổi từ nhận thức đến hành động của đoàn viên, hội viên, nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt Nếp sống văn hóa, văn minh đô thị.

Qua thực hiện, đã có những tập thể chi đoàn điển hình trong việc thực hiện Đề án cuộc vận động Xây dựng Nếp sống văn hóa-Văn minh đô thị như: Chi đoàn khu phố 2, Khu phố 3, Khu phố 4 đã phối hợp tốt cùng các ban ngành, đoàn thể khu phố trong việc vận động các hộ dân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp trên địa bàn tham gia trồng và chăm sóc hoa, cây xanh trên các tuyến đường. Hàng tháng, thường xuyên tổ chức ra quân vệ sinh tại các Tuyến hẻm văn minh do chi đoàn mình quản lý,…

Việc làm này đã, đang và sẽ được nhân rộng, lan tỏa trong người dân về cách nghĩ, cách làm của một người đô thị, góp phần thực hiện thành công Đề án cuộc vận động Xây dựng Nếp sống văn hóa-Văn minh đô thị trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một, giai đoạn 2016-2020.

Một số hình ảnh Đoàn viên thanh niên ra quân Nếp sống văn hóa, văn minh đô thị:

CTV Lan Anh, Hồng Quế.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận