Phường Phú Lợi: Ngày hội Thanh niên với bản sắc văn hóa dân tộc mừng 62 năm Ngày truyền thống Hội.

28/10/2018 10 : 24 AM 563

Tối ngày 21/10/2018, tại Sân vận động Khu phố 2, Ủy ban Hội LHTN VN phường Phú Lợi tổ chức Chương trình Tôi yêu Tổ quốc tôi, Ngày hội Thanh niên với bản sắc văn hóa dân tộc năm 2018.

Đến dự có đồng chí Lê Thị Xuân-Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN phường, đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường. Tại Ngày hội, đã diễn ra các phần thi sôi nổi như: thi nấu cơm nếp, thi múa sạp Tây Bắc, thi thời trang với chủ đề "Sắc màu dân tộc anh em" đến từ các chi hội, các tiết mục văn nghệ, biểu diễn semaphore mừng truyền thống Hội,...

Tại chương trình, Ủy ban Hội phường cũng đã tổ chức tuyên dương 07 hội viên thanh niên tiêu biểu trong các lĩnh vực: Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, Thanh niên dân tộc-tôn giáo tiêu biểu, Thanh niên sống đẹp-sống có ích. Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích và 02 giải phong trào cho các phần thi tại Ngày hội. 

Chương trình diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 14/14 chi hội và 06 chi đoàn đặc thù, hơn 165 lượt đoàn viên, hội viên, TNCN và nhân dân. 

Một số hình ảnh hoạt động:

Các hội viên hào hứng với phần thi Múa sạp Tây Bắc

Ban giám khảo chấm điểm phần thi nấu cơm nếp

Trao giải cho các đội tham gia phần thi thời trang

Đồng chí Phạm Thị Hồng Quế-Phó chủ tịch UB Hội phường tặng quà lưu niệm cho Ban giám khảo

Các đội tham gia thi thời trang “Sắc màu dân tộc anh em”

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận