Phường Phú Lợi: nhiều hoạt động ý nghĩa trong Hội trại tổng kết Hè năm 2019

08/08/2019 08 : 48 PM 692

Sáng ngày 8/8, tại Trường THCS Nguyễn Viết Xuân, BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi phường Phú Lợi tổ chức Hội trại tổng kết hoạt động Hè năm 2019, Hội thi “Đội viên am hiểu pháp luật” lần IV và Tuyên truyền kiến thức, kỹ năng phòng vệ cho thiếu nhi.

Các tiết mục văn nghệ, dân vũ từ các nhóm sở thích

 

Tặng hoa cho Ban giám khảo Hội thi “Đội viên am hiểu pháp luật”

Đến dự có đồng chí Lại Thái Hòa - PCT. UBND, Trưởng BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi phường, đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh - Bí thư Đoàn phường, Phó Ban thường trực BCĐ, đồng chí Trương Thị Kiều Ngân - Bí thư chi đoàn Phòng xây dựng phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc, đồng chí Nguyễn Đức Tiến -Phó Bí thư chi đoàn Phòng tổ chức cán bộ (Công an tỉnh) cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo và hơn 280 em học sinh và 40 bạn ĐVTN tham gia.

Các đội thi trả lời câu hỏi liên quan đến kiến thức cơ bản về
Luật giao thông đường bộ, Luật trẻ em 

Trong chương trình, BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi phường đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động Hè thông qua video hình ảnh và phần biểu diễn của các đội nhóm sở thích từ các em học sinh; tổ chức Hội thi “Đội viên am hiểu pháp luật” lần IV với câu hỏi liên quan đến kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, Luật trẻ em. Dịp này, BCĐ khen thưởng cho 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hè, BCH Đoàn phường cũng đã tặng 25 giấy khen cho các cá nhân phụ trách tình nguyện có thành tích trong việc tham gia hỗ trợ các hoạt động hè.

Bên cạnh đó, Đoàn phường Phú Lợi đã phối hợp với Phòng xây dựng phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc và Phòng tổ chức cán bộ (Công an tỉnh) tổ chức tuyên truyền kiến thức, kỹ năng phòng vệ cho thiếu nhi thông qua 02 nội dung: phòng chống xâm hại trẻ em và cách thoát hiểm trong tình huống bị tấn công cho ĐVTN và các em học sinh,… đã thu hút sự quan tâm, tham gia thực hành của các em thiếu nhi.

Đồng chí Trương Thị Kiều Ngân - Bí thư chi đoàn Phòng xây dựng phong trào bảo vệ
An ninh Tổ quốc (Công an tỉnh) giao lưu cùng các em về nội dung phòng chống xâm hại

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh - Bí thư Đoàn phường, Phó Ban thường trực BCĐ
các hoạt động thanh thiếu nhi phường tặng quà cho con em đoàn viên,
hội viên thanh niên vượt khó học tốt

 

Trao giấy khen và quà lưu niệm cho các bạn phụ trách tình nguyện có thành tích tốt
trong việc tham gia hỗ trợ các hoạt động Hè

Kết quả Hội thi “Đội viên am hiểu pháp luật” lần IV, BTC đã trao 08 giải thưởng gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích và 03 giải phong trào cho các khu phố tham gia Hội thi “Đội viên am hiểu pháp luật”. BCH Đoàn phường và Hội liên hiệp phụ nữ đã tặng 45 phần quà (mỗi phần gồm 15 quyển tập trắng) cho các em thiếu nhi vượt khó học tốt là con em của đoàn viên, hội viên thanh niên, phụ nữ.

Tin: LAN ANH

Ảnh: Anh Khoa

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận