Phường Phú Lợi: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2018

06/12/2018 07 : 35 PM 669

Sáng ngày 02/12/2018, tại Hội trường UBND phường Phú Lợi, BCH Đoàn phường Phú Lợi đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi, tổng kết pông tác Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân phường năm 2018.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường Phú Lợi năm 2018

Về dự hội nghị tổng kết có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Minh Huy- Phó bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một; đồng chí Lê Thị Xuân – ĐUV, Chủ tịch UBMTTQ VN phường, cùng các đồng chí đại diện các đoàn thể phường, đại diện Cấp ủy các chi bộ và gần 100 bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân, nữ công nhân nhà trọ đang sinh hoạt tại các chi đoàn, chi hội, CLB trực thuộc phường.

Chi đoàn Khu phố 3 tham luận nội dung “Công tác vận động xã hội hóa chăm lo cho ĐV, HV, TNCN”

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ đoàn phường Phú Lợi đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2018, triển khai dự thảo phương hướng công tác Đoàn và phong trào TTN phường năm 2018. Hội nghị cũng đã nghe 02 lượt phát biểu với 03 ý kiến đóng góp cho báo và 04 bài tham luận của các chi đoàn thuộc các khối địa bàn dân cư, trường học, doanh nghiệp ngoài nhà nước và LLVT trong thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-ĐUV, Bí thư Đoàn phường tặng hoa cho các đơn vị kết nghĩa, LLVT phối hợp trong năm

Đồng chí Nguyễn Minh Huy-Phó bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Minh Huy- Phó bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một đối với những hoạt động và phong trào của Đoàn trong thời gian tới. Nhân dịp này, Hội đồng Đội Thành phố Thủ Dầu Một đã trao giấy khen đối với 02 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thành phố. Ủy ban nhân dân phường Phú Lợi đã ra quyết định khen thưởng 08 tập thể và 30 cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN phường phú Lợi (trên các lĩnh vực Đoàn - Hội - Đề án đoàn kết tập hợp TNCN).

Đồng chí Lê Thị Xuân-ĐUV, Chủ tịch UBMTTQ phường tặng bảng tri ân cho các Doanh nghiệp, chủ nhà trọ

Trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trên các lĩnh vực Đoàn-Hội-Đội và Đề án thanh niên công nhân

Đoàn phường Phú Lợi đã tặng bảng tri ân cho 06 cá nhân chủ nhà trọ, doanh nghiệp và 05 đơn vị đã có sự hỗ trợ, phối hợp các hoạt động Đoàn, tuyên truyền pháp luật và thực hiện NSVH-VMĐT trong năm 2018./.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận