Phường Phú Mỹ: Khai mạc tuần lễ học tập suốt đời năm 2019

16/10/2019 06 : 44 AM 549

Sáng ngày 30/09, tại Trường Tiểu học Phú Mỹ, Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập đã tổ chức lễ khai mạc: “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2019 với chủ đề “Tự học là một cách xây dựng xã hội học tập”.

Chủ đề “Tuần lễ học tập suốt đời năm 2019”

Phát biểu tại lễ Khai mạc, Thầy Nguyễn Trọng Hiền - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phú Mỹ đã nhấn mạnh ý nghĩa của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019: “Tiếp tục nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân, cộng đồng dân cư về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; khẳng định vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập đối với sự phát triển toàn diện của cá nhân. Đồng thời, giúp các em học sinh nâng cao khả năng, ý thức trách nhiệm trong học tập, tạo môi trường giáo dục phù hợp với nhu cầu học tập suốt đời của các em học sinh và cộng đồng; Theo đó, các hoạt động năm nay gắn liền với chuỗi các hoạt động hưởng ứng 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các em học sinh các khối lớp tham dự buổi lễ khai mạc tuẩn lễ học tập suốt đời năm 2019

 

Các em học sinh tham quan các gian trưng bày sách

Nhân dịp này, các đại biểu tham dự buổi lễ và tập thể giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Phú Mỹ được tham quan các gian trưng bày sách của học sinh Trường Tiểu học Phú Mỹ và nghe các em học sinh thuyết trình về ý nghĩa của các cuốn sách và giá trị của việc đọc sách.

Các hoạt động của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 tiếp tục được diễn ra từ ngày 30/09/2019 đến hết ngày 07/10/2019.

CTV. Hòa Thuận

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận