Phường Phú Mỹ: sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 - Năm 2019

17/11/2019 09 : 48 PM 546

Thiết thực hưởng ứng Ngày pháp luật Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 9/11, sáng ngày 8/11, Đoàn phường Phú Mỹ tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Hôn nhân gia đình cho các bạn đoàn viên thanh thiếu niên.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Phước Long - Thành viên Hội Luật gia tỉnh Bình Dương, đồng chí Đỗ Hữu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy phường.

Quang cảnh buổi hội nghị

 

Đồng chí Nguyễn Phước Long – Thành viên Hội Luật gia tỉnh Bình Dương
 tuyên truyền cho các bạn đoàn viên thanh niên

Tại buổi hội nghị các bạn đoàn viên đã được nghe tuyên truyền về các vấn đề liên quan đến đời sống hôn nhân gia đình, từ đó có thêm nhiều kinh nghiệm cho cuộc sống của bản thân sau này.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Phước Long đã nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa quan trọng của Ngày Pháp luật, đây là ngày để nhân dân thể hiện tinh thần tôn vinh các giá trị, vai trò đặc biệt quan trọng của Hiến pháp, pháp luật trong cuộc sống của mỗi con người và trong sự phát triển của đất nước.

Ra quân diễu hành tuyên truyền pháp luật cho người dân

Kết thúc hội nghị, các bạn đoàn viên tham gia diễu hành tuyên truyền Pháp luật trên các tuyến đường ĐX, các tuyến hẽm trên địa bàn phường với hơn 60 bạn đoàn viên tham gia.

Chương trình góp phần nâng cao ý thức và niềm tin pháp luật cho người dân trên địa bàn phường. Đây còn là hình thức để vận động kêu gọi toàn thể nhân dân chung sức, đồng lòng vì sự nghiệp xây dựng và hoàn thiện Nhà nước, phát huy triệt để tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc cùng tích cực hành động vì một Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Đoàn phường Phú Mỹ

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận