Phường Phú Mỹ: Tỗ chức Hội nghị giao ban Ban Chấp hành mở rộng tháng 03/2020

22/03/2020 10 : 31 PM 454

Vừa qua, tại phòng họp UBND phường, Đoàn thanh niên tổ chức hội nghị giao ban BCH mở rộng tháng 03/2020. Chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Công Lý - Bí thư Đoàn phường, các đồng chí là Uỷ viên Ban chấp hành Đoàn phường và các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành các chi đoàn trực thuộc.

Quang cảnh Hội nghị giao ban

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Công Lý - Bí thư Đoàn phường đã thông qua báo cáo tình hình hoạt động tháng 02 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tháng 03 - Tháng thanh niên như: Triển khai kế hoạch Tháng thanh niên, kế hoạch ra quân Ngày chủ xanh… Triển khai đăng ký chương trình rèn luyện đoàn viên năm 2020, đồng thời thảo luận đóng góp ý kiến đề ra phương hướng trong thời gian tới.

Tổ chức sinh nhật cho các đồng chí có ngày sinh nhật trong quý I

 

Tặng hoa cho các bạn nữ nhân ngày 08/3

Dịp này, BTV Đoàn phường tổ chức tặng hoa các các bạn nữ nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 08/03, tổ chức sinh nhật cho các đồng chí có ngày sinh nhật trong quý I và thực hiện mô hình xoay nguồn vốn nhằm thể hiện sự quan tâm của Đoàn phường trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho các đồng chí trong Ban chấp hành, tạo sự gắn kết giữa các Chi đoàn với nhau từ đó đưa phong trào Đoàn của địa phương ngày càng phát triển.

CTV. Hòa Thuận

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận