Phường Phú Mỹ: Tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” và Hội nghị giao ban tháng 7/2019

21/07/2019 11 : 55 AM 566

Tối ngày 17/7, BCH Đoàn phường Phú Mỹ tổ chức chương trình sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” nhằm Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tiến hành Hội nghị giao ban tháng 7/2019.

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Cùng dự sinh hoạt và Hội nghị giao ban có đồng chí Nguyễn Công Lý - Phó Bí thư Đoàn phường cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn tại địa phương. Trong chương trình sinh hoạt, các bạn đoàn viên được ôn lại quá trình sống và hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kế hoạch thực hiện các công trình, mô hình học tập và làm theo tấm gương của Bác, ĐVTN được Bác gọi là những người “thừa kế xây dựng chủ nghĩa xã hội vừa hồng vừa chuyên", là lực lượng cách mạng cho tương lai rất quan trọng và cần thiết. Vì vậy mỗi bạn ĐVTN phải ra sức học tập, rèn luyện, bồi dưỡng tư tưởng cách mạng để xứng đáng kế thừa niềm tin và kỳ vọng của Bác.

Hội nghị giao ban tháng 7/2019

Sau buổi sinh hoạt, Đoàn phường tiến hành họp giao ban tháng 7/2019 nhằm nắm lại các hoạt động trong tháng và đề xuất một số phương hướng ,nhiệm vụ trọng tâm trong tháng tiếp theo.

BTV Đoàn phường

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận