Phường Phú Tân: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi năm 2019

15/09/2019 12 : 01 PM 446

Tết Trung thu có nguồn gốc từ nền văn minh nông nghiệp, văn minh lúa nước, là một trong những lễ tết lớn của người Việt, diễn ra vào giữa mùa thu, đúng vào Rằm tháng tám âm lịch, ngày trăng tròn và sáng nhất trong năm. Tối ngày 10/9, tại Công viên Khu phố 1 phường Phú Tân, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường tổ chức hoạt động “Đêm hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn phường.

Quang cảnh tổ chức 

 

Các thí sinh tham gia hội thi Thời trang sáng tạo

Đến dự “Đêm hội Trăng rằm” có đồng chí Đỗ Nguyễn Đức Lợi – Cán bộ thành Đoàn – Phụ trách địa bàn, đồng chí Võ Minh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND – Trưởng BCĐ các hoạt động TTN phường và các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể phường, các đồng chí là Bí thư Chi bộ, Trưởng BĐH các khu phố và đặc biệt là sự có mặt của hơn 400 em nhỏ là thiếu nhi, học sinh địa phương.

Trong đêm hội các em được tham gia nhiều hoạt động đầy vui tươi và bổ ích như: trò chơi dân gian, thi thời trang sáng tạo, thi làm lồng đèn đẹp,… Trong dịp này, Phòng Lao động – Thương binh xã hội thành phố TDM trao tặng 30 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp với CLB từ thiện Hoa Sen trao tặng 20 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 10 triệu đồng.

Trao thưởng cho các Hội thi

Trước đó, Đoàn phường phối hợp với công ty xổ số kiến thiết Bình Dương trao tặng 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng vào dịp khai giảng năm học mới.

Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của địa phương trong công tác chăm lo cho các em thiếu nhi, học sinh nhân các dịp lễ hội.

          CTV Minh Nhã           

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận