Phường Phú Tân: Tổ chức thành công Hội trại hè thiếu nhi lần III năm 2019

21/07/2019 07 : 12 PM 768

Sáng ngày 19/7, tại trường tiểu học Phú Tân, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Phú Tân tổ chức Hội trại hè thiếu nhi lần III năm 2019 với chủ đề "Sắc trẻ thơ" thu hút hơn hơn 60 bạn đoàn viên, đội viên tham gia.


Quang cảnh Hội thi vẽ tranh

Hội trại "Sắc tuổi thơ" là niềm cảm hứng cho sự lặng lẽ, dung hoà kết hợp màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế đã tạo ra khoản trời tuổi thơ để chào đón và ôm ấp mọi thiên thần nhỏ, dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho những cánh én tuổi thơ mong manh đang bắt đầu cuộc hành trình đầu tiên của cuộc đời.

Các em học sinh tham gia trò chơi tại Hội trại

 

Các em học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng anh, chị PTTN

Tại hội trại này, BTC đã tổ chức Hội thi vẽ tranh và bố trí 05 gian hàng ẩm thực và 01 gian hàng trò chơi với các trò chơi dân gian và trò chơi lớn thu hút đông đảo các em tham gia. Trong hội trại, các em được thỏa sức vui chơi, giải trí, học hỏi những điều hay và mới lạ,... Các bạn PTTN nhiệt tình và vui vẻ, những gian hàng ẩm thực ngon và mới lạ, những trò chơi dân gian hấp dẫn giúp cho các em có được một mùa hè vui tươi và bổ ích trước khi bước vào năm học mới.

Hội trại hè phường Phú Tân diễn ra với mong muốn mang đến một sắc màu tuổi thơ thật tươi đẹp và trong sáng như những gì các em mong muốn và mơ ước.

CTV Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận