Tạ Minh Phụng: Ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ

06/02/2019 07 : 08 PM 896

Tìm đến Chi đoàn Khu phố 8 phường Phú Thọ, chắc hẳn ai cũng sẽ bắt gặp hình ảnh một chàng thanh niên vui vẻ, năng động với nụ cười luôn nở trên môi, Tạ Minh Phụng là cái tên không còn xa lạ với mọi người ở đây, đặc biệt là những phong trào của tuổi trẻ địa phương.

Anh Tạ Minh Phụng- Bí thư Chi đoàn Khu phố 8, phường Phú Thọ

Tham gia hoạt động Đoàn từ năm 2015, Phụng không ngừng tìm tòi, học hỏi, sáng tạo những ý tưởng, mô hình hay góp phần cho hoạt động Đoàn ngày càng phong phú và hấp dẫn hơn như học tập khởi nghiệp, sinh hoạt Chi đội khu phố,…

Bốn năm không phải là dài, nhưng đủ để mọi người ở Khu phố 8 có thể ghi nhận được những cống hiến của anh đối với phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương. Tại đây, Phụng được biết đến là một Bí thư Chi đoàn gần gũi với mọi người, ngoài ra Phụng thường xuyên tham mưu với Ban chấp hành Chi đoàn những giải pháp nhằm đổi mới kịp thời, tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn các bạn Đoàn viên, các em thiếu nhi tham gia hoạt động và ngày càng gắn bó hơn với tổ chức Đoàn.

Phụng từng chia sẻ: “Tuổi trẻ chỉ đến một lần trong đời, vì thế hãy sống hết mình với ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ”. Những điều ấy đã thôi thúc anh tham gia tích cực hơn với các hoạt động phong trào của phường như: Xuân tình nguyện, Hè tình nguyện, Trung thu thiếu nhi, Ra quân tình nguyện,…

Tạ Minh Phụng tổ chức ngày 1-6 cho các em thiếu nhi khu phố

Với những việc làm của mình, Phụng đã đạt được những thành tích đáng kể như: Bằng khen của Tỉnh đoàn Bình Dương có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2017; Giấy công nhận của Thành đoàn Thủ Dầu Một đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” giai đoạn 2016 - 2018 và nhiều thành tích cáo quý khác.

Bằng những việc làm trách nhiệm và sự tin tưởng của mọi người, hy vọng trong những thời gian sắp tới, Phụng sẽ luôn cháy hết mình với tuổi trẻ nhiệt huyết ấy, sáng tạo thêm những cái mới giúp cho hoạt động Đoàn ngày càng phát triển mạnh mẽ.

CTV Hồng Nhung

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận