Tân An: “3 màu áo” chung tay bảo vệ môi trường.

23/01/2018 09 : 06 PM 906

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018) và Chào mừng thành phố TDM được công nhận là đô thị loại I. Phường đoàn Tân An phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh cùng với BCH quân sự phường và các đoàn thể phường đồng loạt ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh” trên các tuyến đường chính, tuyến đường văn minh Đoàn, Hội quản lý.

Quang cảnh buổi ra quân.

Sáng ngày 21 tháng 01 năm 2018, tại công viên văn hóa chợ Bến Thế. Hơn 60 đoàn viên thanh niên từ các đơn vị và 100 hội viên từ các đoàn thể phường cùng dự lễ phát động ra quân thực hiện Cuộc vận động xây dựng “NSVH-VMĐT”. Sau lễ phát động các đơn vị đã đồng loạt ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường; xóa quảng cáo, rao vặt sai quy định trên các tuyến đường chính, tuyến đường văn minh Đoàn, Hội quản lý.

Hình ảnh ra quân thông qua các hoạt động tham gia dọn vệ sinh bảo vệ môi trường.

Hoạt động nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thông qua các hoạt động tham gia dọn vệ sinh, nhặt rác, xóa quảng cáo, rao vặt sai quy định tại các nơi công cộng, các tuyến đường trên địa bàn,… Những hoạt động này giúp người dân nói chung và các bạn trẻ nói riêng tăng cường nhận thức trong bảo vệ và gìn giữ vệ sinh môi trường, phát huy ý thức bảo vệ môi trường từ gia đình đến xã hội cộng đồng, xã hội.

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, thể hiện quyết tâm của đoàn viên thanh niên và nhân dân trong việc thực hiện các hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thành phố TDM được công nhận là đô thị loại I.

CTV  Hồng Ngân.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận