Tân An: Lê Thụy Thùy Trâm- phó bí thư phường đoàn vui vẻ, hòa động hết mình vì công việc.

07/07/2018 10 : 30 PM 1350

Ốc tiêu, lùn, nhí,… và cháy hết mình trong công việc là những gì mà đoàn viên chúng tôi hay nói về chị. Cô nàng phó bí thư phường đoàn Tân An- chị Lê Thụy Thùy Trâm.

Đồng chí Lê Thị Thùy Trâm​ - Phó bí thư phường Đoàn Tân An.

Tham gia công tác đoàn ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chị luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Không chỉ tham gia công tác đoàn ở trường mà còn ở chi đoàn khu phố. Vào năm 2012 chị bắt đầu công tác tại UBND phường. Trong suốt thời gian công tác ở phường chị luôn cố gắng hoàn thành công tác của mình nhưng vẫn không quên với niềm đam mê của mình- công tác đoàn.  Nhận thấy sự cố gắng và nổ lực cùng với sự đam mê của chị đến năm 2015 lãnh đạo địa phương  giao cho chị đảm nhiệm vị trí phó bí thư phường đoàn.

Đảm nhận vị trí phó bí thư phường đoàn ở độ tuổi còn khá trẻ 24 tuổi. Nhưng chị không hề trẻ ,trong công việc chị khá nghiêm túc. Chị luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi phong trào do phường đoàn tổ chức hay do đoàn cấp trên tổ chức,…

Là cán bộ trẻ có nhiều đam mê chị luôn chủ động học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, cố gắng phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Với những nỗ lực của bản thân, chị và tập thể đoàn viên thanh niên trong đoàn phường  đã hoàn thành tốt các chương trình, công tác Đoàn và phong trào thanh niên các cấp phát động. Tin tưởng rằng với tinh thần đam mê ,trách nhiệm trong phong trào Đoàn, chị Trâm sẽ luôn là tấm gương thanh niên tiêu biểu góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua tại phường trong thời gian tiếp theo.

                                                                   CTV Hồng Ngân.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận