THÀNH ĐOÀN THỦ DẦU MỘT: PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT NĂM 2022

25/03/2022 09 : 27 AM 143

Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Trong những năm qua, chiến dịch Giờ Trái đất luôn thu hút được sự quan tâm của hàng triệu người dân, đặc biệt là trong lớp trẻ thanh niên hiện nay.

Với thông điệp “Kiến tạo tương lai, bây giờ hoặc không bao giờ”. Năm 2022, Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam sẽ thực hiện các hoạt động của Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam theo hướng đổi mới, sáng tạo, thiết thực hơn nhằm mang lại hiệu quả tuyên truyền cao, rộng rãi. Sự kiện tắt đèn trong vòng 01 giờ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, thứ Bảy, ngày 26/3/2022. 

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương trong công tác tuyên truyền, phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022; Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã triển khai tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên thông qua các bảng infographic, banner, băng rôn tuyên truyền về các hành vi, việc làm cụ thể như: tắt máy xe khi dừng chờ đèn đỏ quá 25s, ngắt các nguồn điện khi không cần thiết, bỏ rác đúng nơi quy định, trồng cây xanh,...để chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Dưới đây là một số hình ảnh các cơ sở đoàn hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022:

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận