Thủ Dầu Một: 164 đội viên xuất sắc tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ.

11/06/2018 03 : 26 PM 921

Phiên chính thức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thành phố Thủ Dầu Một lần thứ XXI, năm 2018 được tổ chức vào sáng ngày 07 tháng 6 năm 2018 tại Hội trường A - UBND Thành phố, sau đó là chuyến đi tham quan thực tế tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Tham dự Đại hội có đồng chí Trần Bảo Lâm - phó bí thư tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - UV.BTV, Trưởng ban công tác thiếu nhi- Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh, đồng chí Huỳnh Văn Thanh - Trưởng Ban dân vận Thành ủy Thủ Dầu Một, các cô chú nguyên là Thường trực Hội đồng Đội thành phố qua các thời kỳ, cùng 164 đại biểu là những đội viên và thiếu nhi có thành tích xuất sắc, và các cán bộ phụ trách Đội tiêu biểu trên địa bàn Thành phố.

Các tiết mục văn nghệ và chương trình báo công tại Đại hội​

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thành phố Thủ Dầu Một do Thành Đoàn phối hợp cũng Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Đại hội là ngày hội lớn nhằm biểu dương những gương thiếu nhi có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng; đồng thời là dịp thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy chính quyền thành phố.

Tặng quà Đại hội cho tỉnh đoàn và Thành ủy​

Tại buổi lễ, 164 đại biểu xuất sắc nhất đã được UBND Thành phố Thủ Dầu Một tuyên dương và trao tặng bằng khen có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 - 2017 và 2017 - 2018.

Trao tặng bằng khen của UBND Thành phố có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phòng trào thanh thiếu nhi

Bên cạnh việc tuyên dương các cá nhân xuất sắc, thông qua các chương trình báo công Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần này còn là dịp để mỗi đội viên, nhi đồng nhìn lại lịch sử hào hùng của tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; là cơ hội để các em báo công dâng lên Đảng, dâng lên Bác Hồ kính yêu, quý cô chú lãnh đạo các cấp, các ngành, các bậc cha mẹ cùng quý thầy cô về những thành tích mà tập thể đội viên đã không ngừng cố gắng thực hiện và đạt được trong hai năm học vừa qua.

Trao tặng học bổng cho các đội viên vượt khó học tốt.​

Thông qua Đại hội, Ban Thường vụ Thành Đoàn, Hội đồng Đội Thành phố đã tạo môi trường giao lưu, học hỏi, tuyên dương và nhân rộng các gương Cháu ngoan Bác Hồ thực hiện tốt “5 điều Bác Hồ dạy”.

Do Loi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận