Thủ Dầu Một: Bế mạc Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2020 – 2021

28/04/2021 09 : 44 AM 726

Chiều ngày 27/4/2021, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng đội thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Dầu Một tổ chức bế mạc hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2020 – 2021.

Tham dự bế mạc hội thi có đồng chí Trần Trọng Khánh – Phó trưởng Phòng GDĐT thành phố; đồng chí Đỗ Nguyễn Đức Lợi – UVBCH Thành đoàn, Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội thành phố cùng sự hiện diện của 22 thí sinh tham gia hội thi.

Các thí sinh tham gia nội dung giải mật thư trong phần thi kỹ năng công tác Đội

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi năm nay đã đạt được yêu cầu đặt ra, thực hiện đúng tiến độ, bảo đảm các nội dung quy chế của cuộc thi. Tham gia hội thi 22 tổng phụ trách đội đều nỗ lực hết mình, có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung của 04 phần thi gồm: Thiết kế và lập kế hoạch tổ chức 01 hoạt động; Thi trắc nghiệm những hiểu biết về Đoàn, Đội, chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành giáo dục; Thuyết trình về một đề tài liên quan đến công tác Đội và Phần thi các kỹ năng của người giáo viên TPT Đội. Đặc biệt tại phần thi thực hành kỹ năng, các tổng phụ trách đội đã thể hiện được sự tự tin, thành thạo trong các động tác để hướng dẫn đội viên thực hành các động tác chào; tháo, thắt khăn quàng đỏ; các động tác cá nhân tại chỗ và di động; đội hình, đội ngũ. Tại phần thi năng khiếu, các phụ trách đội đã biểu diễn các bài hát tự chọn với chủ đề về Đảng, Tổ quốc, Bác Hồ, Đoàn, Đội,…Qua đó đã thể hiện sự đa tài, năng động, sáng tạo của người làm công tác phụ trách Đội.

BTC hội thi trao giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt danh hiệu Giáo viên TPT Đội giỏi TP.TDM năm học 2020 - 2021

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Huỳnh Thị Diễm Lệ – TPT Đội trường THCS Phú Mỹ, phường Phú Mỹ; giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hằng – TPT Đội trường THCS Trần Bình Trọng, phường Tân An và thí sinh Đặng Thị Thùy Trang – TPT Đội trường TH Phú Lợi, phường Phú Lợi; 02 giải Ba cho thí sinh Lương Anh Khoa – TPT Đội trường TH Tân An, phường Tân An và thí sinh Nguyễn Mạnh Cường – TPT Đội trường TH Phú Thọ, phường Phú Thọ.

BTC hội thi trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các thí sinh đạt giải

Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên làm TPT Đội, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên làm TPT Đội của thành phố./.

CTV Đăng Huy

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận