Thủ Dầu Một: Buổi sinh hoạt ngoại khóa của Câu lạc bộ tiếng Nhật Tenshi

14/05/2017 06 : 24 PM 958

Sáng ngày 14-5-2017 CLB tiếng Nhật Tenshi đã tổ chức buổi sinh hoạt với sự tham gia của cô Xuân Oanh, Giáo viên tiếng Nhật – Phó Bí thư Phường đoàn Hiệp An. Buổi sinh hoạt đã mang lại cho các thành viên CLB cũng như người tham gia những giây phút lý thú cùng nhiều bài học bổ ích.

Các thành viên CLB tham gia trò chơi đó vui bằng tiếng Nhật

Không khí của chương trình đã sôi nổi ngay từ những phút đầu, trò chơi khởi động với sự lồng ghép các từ vựng, thành ngữ quen thuộc đã giúp người chơi thể hiện sự hiểu biết,sáng tạo và tinh thần đồng đội.Tiếp theo chương trình, cô Xuân Oanh đã đem đến những hiểu biết mới lạ thông qua phần thuyết trình về văn hoá ứng xử trong giao tiếp và giải đáp những thắc mắc của các bạn học viên.

Với khẩu hiệu ‘Chia sẻ tri thức, kết nối cộng đồng’, Tenshi luôn mong muốn mang đến cho các bạn học viên nhiều cơ hội tiếp cận nguồn kiến thức mới, thông qua quá trình học hỏi và giao lưu giữa thành viên CLB. Trong buổi sinh hoạt này, CLB Tenshi đã để lại nhiều ấn tượng tốt với khả năng giao tiếp tiếng Nhật và hiểu biết văn hóa về Đất nước và con người Nhật bản.

cô Xuân Oanh, Giáo viên tiếng Nhật – Phó Bí thư Phường đoàn Hiệp An tham gia cùng các thành viên CLB Tenshi

Kết thúc buổi sinh hoạt, Chủ nhiệm CLB đã tặng quà lưu niệm cho khách mời tham gia chương trình và tổ chức liên hoan cho các thành viên của CLB. Chương trình đã khép lại với sự hào hứng và mong chờ nhiều điều bất ngờ ở những buổi sinh hoạt tiếp theo.

Hạ Long

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận