Thủ Dầu Một: chỉ đạo tổ chức tuyên truyền về tác hại, rượu bia, thuốc lá các chất kích thích

21/07/2019 11 : 00 AM 461

Tối ngày 20/7, BTV Thành Đoàn chỉ đạo Đoàn phường Hiệp An tổ chức tuyên truyền về tác hại, rượu bia, thuốc lá các chất kích thích và phối hợp Tư pháp phường tổ chức buổi ra mắt Chi hội TNCN tại nhà trọ ông Đỗ Văn Lập, khu phố 2, phường Hiệp An.

Đến dự buổi ra mắt có đồng chí Hoàng Quốc Bảo - Phó Bí thư Đoàn phường, đồng chí Nguyễn Đức Minh - cán bộ Đề án đoàn kết tập hợp TNCN, đồng chí Nguyễn Thị Kim Quyên - Cán bộ Tư pháp phường cùng các anh, chị Hội viên TNCN và người lao động đang sinh sống tại khu nhà trọ.

Trao quyết định thành lập Chi hội TNCN

Buổi ra mắt Chi hội diễn ra với không khí vui tươi, cởi mở. Sau buổi lễ các bạn HV, TNCN và người dân sinh sống tại khu nhà trọ được Cán bộ Tư pháp phường tuyên truyền về tác hại rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích và chống hủ tục lạc hậu từ đó giúp nâng cao ý thức của mỗi người về tác hại của rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích và hủ tục lạc hậu đối với bản thân, gia đình và toàn xã hội

Tuyên truyền về tác hại rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích, chống hủ tục lạc hậu

Thuốc lá không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bản thân người hút thuốc mà còn làm suy giảm sức khỏe của những người xung quanh, ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe của con người. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), khói thuốc lá có chứa khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 69 chất là tác nhân gây ung thư. Cứ mỗi điếu thuốc lá là tự mình làm mất đi 5,5 giây của cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc lá ngắn hơn so với người không hút thuốc lá từ 5 đến 8 năm. Nhận thức được vấn đề trên, Thành Đoàn thường xuyên có tin tuyên truyền trên website: tuoitrethudaumot.vn, fanpage: Tuổi Trẻ Thủ Dầu Một.

Đỗ Lợi (Tổng hợp)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận