Thủ Dầu Một: chương trình "Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính" - Lần I, năm 2019.

20/03/2019 03 : 10 PM 487

Thiết thực lập thành tích chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sáng ngày 16/3/2019, tại trường THCS Tương Bình Hiệp, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp cùng Công an Thành phố tổ chức chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính” làm hồ sơ cấp chứng minh thư nhân dân cho học sinh.

Quang cảnh chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện  giải quyết thủ tục hành chính”

Đến tham dự chương trình có đồng chí Hà Minh Thắng – Phó trưởng CATP, đồng chí Nguyễn Minh Huy - Phó Bí thư Thành Đoàn, đồng chí Phạm Minh Thuận – Bí thư chi Đoàn CATP, cô Phạm Hồng Thái - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hồ Thanh Tân – Bí Thư Đoàn Phường và các bạn Đoàn viên thanh niên, học sinh tham dự chương trình.

Quang cảnh hướng dẩn các em học sinh làm CMND

Quang cảnh hướng dẩn các em học sinh  ghi thông tin

Việc đến tận trường làm chứng minh thư là việc làm thiết thưc, ý nghĩa, giúp các em học sinh giảm thời gian, chi phí đi lại trong việc đến trụ sở Công an TP làm CMND, để các em có nhiều thời gian tập trung cho việc học. Bên cạnh đó, để không ảnh hưởng đến việc học của các em học sinh nên việc làm thủ tục cấp CMND được thực hiện theo hình thức “cuốn chiếu” cho từng lớp. Bên cạnh được hướng dẫn tư vấn và ghi chép tận tình các biểu mẫu cần thiết, từng bước ghi đơn, thông tin cá nhân…các em học sinh con được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc đăng kí CMND.

Quang cảnh hướng dẩn các em học sinh làm CMND

Chương trình đã hoàn thành 169 hồ sơ cấp chứng minh thư (sau 15 ngày làm viêc, các em sẽ được nhận trong tay giấy tờ tùy thân của mình). Với thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm vì dân, các cán bộ Công an Thành phố, ĐVTN đã giải quyết tốt những nhu cầu cấp thiết về CMND cho các em học sinh.
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN của thành phố năm 2019, BTV thành đoàn đã thống nhất với lãnh đạo Công An TP sẽ tiếp tục phối hợp thực hiện chương trình Ngày thứ 7 tình nguyện cấp CMND tại các trường THCS trên địa bàn, đảm bảo 100% em học sinh đủ điều kiện được cấp CMND trước kỳ thi tốt nghiệp THCS.

CTV Khánh Vy (TN)

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận