THỦ DẦU MỘT: ĐỒNG LOẠT RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH VÀ NGÀY ĐOÀN VIÊN - NGÀY HỘI THANH NIÊN VIỆT NAM NĂM 2022

21/03/2022 11 : 22 AM 173

Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua cao điểm trong chiến dịch Tháng Thanh niên thành phố Thủ Dầu Một năm 2022. Sáng ngày 20/3/2022, thành phố Thủ Dầu Một đăng cai cấp tỉnh tổ chức chương trình Chủ Nhật Xanh năm 2022 tại công viên khu phố 7 phường Phú Mỹ.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí: 

Đồng chí: Trần Thanh Bình - Chuyên viên Văn phòng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Đồng chí Thái Kiến Thuận - UV.BTV Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Phong trào Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thành Lâm - UV.BCH Tỉnh đoàn, Phó Trưởng Ban Phong trào Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thảo Nguyên - UV.BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam thành phố.

Cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương phường Phú Mỹ. Đặc biệt là các vạn Đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân và các em học sinh thiếu nhi có hoang cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố cùng về tham dự chương trình.

Tại chương trình đã tổ chứ kết nạp đoàn viên cho 20 thanh niên tiêu biểu trên địa bàn phường Phú Mỹ; đồng thời khen thưởng cho 02 tập thể và 3 cá nhân cho các bí thư chi đoàn tiên biểu, đoàn cơ sở đạt danh hiệu đoàn cơ sở 3 chủ động.

Trao tặng 20 phần quà cho đoàn viên, TNCN; 15 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình. Đồng thời tại đây, Thành đoàn - Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một cũng trao tặng công trình “KHU VUI CHƠI THIẾU NHI” trên địa bàn phường Phú Mỹ.

Đồng thời phát động hướng ứng 10.000 bước chân vì cộng đồng và hưởng ứng ra mắt đội hình " Giờ trái đất" năm 2022.

Sau chương trình, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã phát động trồng cây để chính thức mở đầu cho các hoạt động ra quân Ngày Chủ nhật xanh - Ngày hội Thanh niên Việt Nam năm 2022.

Dưới đây là một số hình ảnh đăng cai cấp tỉnh tổ chức chương trình Chủ Nhật Xanh năm 2022:

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận