Thủ Dầu Một: Hội diễn văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống Học sinh – Sinh viên

10/01/2019 03 : 24 PM 783

Ngày 09 tháng 01 năm 2019, tại Trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên (HS-SV) và Hội SV Việt Nam (09/1/1950 – 09/1/2019).

Đồng chí Lê Thị Thúy Hà - Phó bí thư Thành Đoàn Phat biểu ôn lại Ngày truyền thống HS - SV tại Lễ kỷ niệm

Tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Phan Thái An – Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Đ/c Nguyễn Thanh Liêm - Chuyên viên văn phòng tỉnh Đoàn, Đ/c Lê Tuấn Anh – Bí thư Thành Đoàn, Đ/c Lê Thị Thúy Hà – Phó bí thư Thành Đoàn, Đ/c Trần Anh Dũng – Hiệu trưởng trường TH – THCS – THPT Ngô Thời Nhiệm, Đ/c Hồ Quế Phương – Đại diện Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2.

Đ/c Lê Tuấn Anh - Bí thư Thành Đoàn và Đ/c Lê Thị Thúy Hà - Phó bí thư Thành Đoàn tặng hoa và thư cảm ơn cho các đơn vị đồng hành tài trợ

Đ/c Lê Tuấn Anh - Bí thư Thành Đoàn và Đ/c Hồ Quế Phương - Đại diện Công ty 3-2 trao 23 xuất học bổng cho các em học sinh hiếu học

Trải qua 69 năm truyền thống (1050 – 2019) xây dựng và phát triển, HS – SV chúng ta có quyền tự hào rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, HS – SV Việt Nam luôn kế tục và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh. Tại chương trình, thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các bạn học sinh đã được ôn lại truyền thống chặng đường phát triển và trưởng thành của phong trào HS - SVvà Hội SV Việt Nam. Qua đó giúp các bạn hun đúc ý chí, quyết tâm trong việc ra sức thi đua học tập và rèn luyện để góp mình vào công cuộc xây dựng nước nhà.

Một số tiết mục dự thi của các đơn vị

Tại buổi lễ, nhằm giới thiệu và tuyên duong những gương điển hình tiêu biểu của học sinh THCS, THPT và TT GDTX trên địa bàn thành phố trong việc vượt khó học giỏi làm theo lời Bác. BTV Thành Đoàn đã trao 23 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Thủ Dầu Một” cho các tấm gương vượt khó học tốt, đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ vừa qua để động viên, khích lệ tinh thần học và nêu gương tốt đến các bạn xung quanh. Học bổng do Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 tài trợ, mỗi suất trị giá 1.000.000đ, ngoài ra BTV Thành Đoàn còn trao thêm mỗi phần 01 chiêc cặp và 10 quyển tập – do trường THPT Ngô Thời Nhiệm tài trợ)

Một số tiết mục dự thi của các đơn vị

Ban Tổ chức trao giải Toàn đoàn cho các đội dự thi

Trải qua các phần thi đầy sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba cho các phần thi: Đơn, Song, Tam ca; Hát múa tóp ca và Nhảy hiện đại. Kết quả chung cuộc, Đoàn trường THPT Võ Minh Đức đã xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn của Hội diễn văn nghệ, BTC cũng đã trao 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 02 giải Khuyến khích toàn đoàn cho các đội tham gia dự thi.

Thông qua chương trình góp phần giáo dục, bồi dưỡng các em học sinh có kiến thức vũng vàng, phong phú, có khả năng tiếp cận tri thức của thời đại, tha thiết với lý tưởng độc lập dân tộc và CNXH, giúp các em có hoài bão lớn, lối sống đẹp, có sức mạnh truyền thông và bản sắc dân tộc, có trách nhiệm cao với cộng đồng.

Đỗ Lợi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận