THỦ DẦU MỘT: HỌP MẶT CÁN BỘ ĐOÀN QUA CÁC THỜI KỲ - CHỦ ĐỀ “NHỮNG THÁNG NĂM TÌNH NGUYỆN”

24/03/2019 01 : 51 PM 734

Trong khí thế phấn khởi của tuổi trẻ cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN các cấp nhiệm kỳ 2019 - 2024; kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019). Sáng ngày 23 tháng 3, tại hội trường A – UBND thành phố, Thành Đoàn Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức chương trình Họp mặt Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ - chủ đề “Những tháng năm tình nguyện” - Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019).

Quang cảnh chương trình họp mặt

Về tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư tỉnh Đoàn, Đ/c Tống Xuân Giang – UV. BTV, Chánh văn phòng tỉnh Đoàn, Đ/c Nguyễn Thu Cúc – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Đ/c Lê Thanh Long – Phó chủ tịch HĐND thành phố, Đ/c Huỳnh Văn Thanh – UV. BTV, trưởng Ban Dân vận thành ủy, cùng các đồng chí nguyên là Bí thư, phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Thị đoàn – nay là Thành đoàn Thủ Dầu Một qua các thời kỳ.

Đ/c Lê Tuấn Anh - Bí thư Thành Đoàn phát biểu ôn truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trong suốt chặng đường 88 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Bình Dương nói chung và đoàn viên thanh niên thành phố Thủ Dầu Một nói riêng đã không ngừng ra sức thi đua trong học tập, lao động, cống hiến và trưởng thành; trong từng trưởng thành của tổ chức Đoàn trong những năm qua, các cô chú, các anh chị cán bộ Đoàn - những người đi trước đã hung đúc nên nhiều truyền thống hết sức quý báu, đã được lớp trẻ hôm nay trân trọng giữ gìn và phát huy. Trong chương trình, đồng chí Lê Tuấn Anh – Bí thư Thành đoàn đã thay mặt tuổi trẻ thành phố phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chương trình giao lưu "Những tháng năm tình nguyện"

Với chủ đề “Những tháng năm tình nguyện”, tại chương trình Cô Vũ Thanh Phương – Chủ tịch Hội Cựu TNTX tỉnh Bình Dương, nguyên Bí thư thị Đoàn TDM khóa I và Chú Nguyễn Minh Giao – Nguyên UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thị đoàn TDM khóa II đã cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cán bộ Đoàn Thủ Dầu Một và chia sẻ những nét đổi bật về phong trào tình nguyện của thanh niên trong thời gian đồng chí công tác. Bên cạnh đó, Em Lê Duy Thức - Học sinh lớp 12T1  Trường THPT chuyên Hùng Vương, bạn vừa nhận được Giải thưởng Tài năng trẻ tỉnh Bình Dương năm 2019 vì có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập cũng đã chia sẻ động lực để em chinh phục các thành tích trên.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh Đoàn trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho cán bộ Đoàn Thủ Dầu Một.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 09 đồng chí có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam; là sự tri ân chân thành của tổ chức Đoàn và Tuổi trẻ Việt Nam để ghi nhận những đóng góp, cống hiến xuất sắc của các đồng chí trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, đã dành nhiều công sức, tình cảm, trí tuệ cho sự phát triển của công tác đoàn thành phố Thủ Dầu Một nói riêng và thanh niên Việt Nam nói chung.

Đ/c Huỳnh Văn Thanh - UV. BTV, trưởng Ban Dân vận Thành ủy trao quyết định thành lập CLB lý luận trẻ

Bên cạnh đó, BTV Thành đoàn đã trao quyết định thành lập CLB lý luận trẻ trực thuộc thành đoàn Thủ Dầu Một với 17 thành viên, Ban chủ nhiệm gồm 05 đồng chí, trong đó, đồng chí Lê Tuấn Anh giữ vai trò chủ nhiệm CLB; đồng thời CLB hoạt động với quy chế riêng. Đây là mô hình mới, tập hợp các cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên yêu thích và có khả năng nghiên cứu, trao đổi về lý luận, chính trị, góp phần trang bị cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên khả năng lý luận, nghiên cứu về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nâng cao khả năng hoạt động thực tiễn và khái quát thành lý luận khoa học.

Một số hình ảnh trong chương trình họp mặt:

Chương trình được sự đồng hành của Công ty Viettel chi nhánh Bình Dương.

Đỗ Lợi (Tổng hợp)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận