Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 129 năm Ngày sinh nhật Bác và 78 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

20/05/2019 08 : 26 AM 696

Sáng 17/5/2019, tại Trường THCS Nguyễn Văn Cừ, Hội Đồng đội TP.Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác và 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh năm học 2018 - 2019.

Đ/c Lê Thị Thúy Hà – Phó bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch HĐĐ thành phố phát biểu ôn lại truyền thống Ngày thành lập Đội

 

 

Về tham dự chương trình có Đ/c Tống Xuân Giang – UV. BTV, Chánh Văn phòng tỉnh Đoàn, Đ/c Bùi Tấn Đạt – Chuyên viên phòng GD&ĐT thành phố và gần 300 em đội viên, thiếu nhi thành phố đã cùng nhau ôn lại các thông tin về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh từ khi thành lập và quá trình phát triển lớn mạnh như ngày nay.

Thầy Huỳnh Hữu Vinh – Giáo viên TPT Đội trường TH Chánh Mỹ chia sẻ kinh nghiệm

Trải qua 78 năm được Đảng, Bác Hồ kính yêu sáng lập, rèn luyện và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dìu dắt. Đội TNTP Hồ Chí Minh và phong trào thiếu nhi cả nước đã không ngừng lớn mạnh và có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng của cả dân tộc. Trong mỗi bước đi của Thiếu nhi Thành phố Thủ Dầu Một hôm nay đều âm vang lời dạy của Bác Hồ: “Non sông Việt nam có trở nên vẻ vang hay không, Dân tộc Việt nam có sánh vai với các cường quốc, năm châu hay không, phần lớn là nhờ vào công học tập của các cháu”

Thầy Huỳnh Hữu Vinh – Giáo viên TPT Đội trường TH Chánh Mỹ chia sẻ: “Giáo viên Tổng phụ trách Đội không chỉ cần chuyên môn, năng lực mà cần có tình yêu thương, gắn bó với học sinh. Học sinh ngày nay có rất nhiều cơ hội để tiếp xúc với những điều mới lạ trong cuộc sống, tiếp cận công nghệ 4.0. Vì vậy, người giáo viên làm Tổng phụ trách Đội phải trở thành người bạn đồng hành để định hướng cho các em”

Tuyên dương “Chiến sĩ nhỏ cần kiệm” trong phong trào kế hoạch nhỏ thành phố

Tặng giấy khen cho thầy cô là giáo viên Tổng Phụ trách Đội có thành tích xuất sắc nhiều năm liền, có nhiều mồ hình sáng kiến trong phong trào Đội

Tặng giấy khen cho thầy cô TPT Đội trẻ tiêu biểu tham gia tích cực các hoạt động phong trào Đội

 

Dịp này, Hội Đồng đội TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng danh hiệu chiến sĩ nhỏ cần kiệm trong phong trào kế hoạch nhỏ cho 39 đội viên; trao tặng 30 Học bổng “Kim Đồng” (gồm tập, viết) cho các em học sinh, đội viên tiêu biểu; tuyên dương 06 thầy cô là giáo viên Tổng Phụ trách Đội có thành tích xuất sắc nhiều năm liền, có nhiều mồ hình sáng kiến trong phong trào Đội và tuyên dương 05 thầy cô TPT Đội trẻ tiêu biểu tham gia tích cực các hoạt động phong trào do Hội đồng Đội tỉnh và thành phố tổ chức trong năm học 2018 -2019.

Đỗ Lợi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận