Thủ Dầu Một Lễ tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12 và Chương trình tư vấn hướng nghiệp “Khi tôi 18”

25/04/2018 07 : 36 PM 682

Nhằm phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc cũng như tạo điều kiện cho các em học sinh lớp 12 được bày tỏ tình cảm tri ân của mình đối với Cha mẹ, Thầy cô. Sáng ngày 22/04/2018,tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Thành Đoàn Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức Lễ tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12, chương trình “Khi tôi 18” và tuyên dương gương “Học sinh 3 tốt” năm học 2017 – 2018.

Học sinh khối 12 niên khóa 2015 – 2018 dự lễ

Buổi lễ được bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh thể hiện. Sau phần nghi lễ chào cờ, thầy Phạm Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo tổng kết niên khóa 2015 – 2018.

Trong không khí xúc động của buổi lễ, Bà Bùi Thị Vân Anh – đại diện cho toàn thể phụ huynh học sinh khối 12, gửi đến Ban Giám hiệu, quý thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất. Bà nhấn mạnh sự trưởng thành của các em học sinh hôm nay là nhờ một phần rất lớn từ công lao dạy dỗ của quý thầy cô.

Em Phương Anh (lớp 12A1), đại diện học sinh khối 12 phát biểu

Cũng trong buổi lễ, em Phương Anh (lớp 12A1) đã thay mặt toàn thể học sinh 12 nói lên nỗi lòng, tình cảm của mình với cha mẹ và các thầy cô giáo. Đó là sự biết ơn với những hi sinh tảo tần của mẹ cha, với sự tận tụy dạy dỗ của thầy cô; là lời hứa khi bước vào ngưỡng cửa trưởng thành của các em. Tất cả những điều ấy được các em gửi gắm vào những đóa hoa tri ân tươi thắm dành tặng cho cha mẹ và thầy cô.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Trịnh Bá Tùng – Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và động viên tinh thần các em học sinh lớp 12 (Niên khóa 2015 – 2018). Trong đó, thầy đã ghi nhận sự đóng góp của các em học sinh lớp 12 vào thành tích của nhà trường; thầy bày tỏ sự vui mừng vì được tận mắt chứng kiến sự trưởng thành của các em. Thầy cũng gửi trọn niềm tin rằng các em sẽ gặt hái được kết quả cao trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới.

Ông Trần Thanh Tùng - Đại diện Hội Phụ huynh học sinh khối 12 tặng quà tri ân cho Nhà trường

Ông Nguyễn Duy Nghị - Giám đốc Trung tâm đào tạo kĩ năng sống YOHO Việt Nam trao học bổng cho học sinh.

Học sinh khối 12 tặng hoa tri ân Ban Giám hiệu

Cũng trong sáng ngày 22/04/2018, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu cũng đã phối hợp với Thành Đoàn TP. Thủ Dầu Một thực hiện Chương trình tư vấn khi tôi 18 cho học sinh khối 12. Đến với chương trình các em được nghe Thạc sĩ Phạm Thị Hương – Thạc sĩ Tâm lí, Chuyên gia tư vấn hướng nghiệp học đường chia sẻ nhiều điều bổ ích, được tư vấn về việc chọn nghề nghiệp cho mình. Chương trình cũng đã trao tặng 10 suất học bổng là một khóa học kĩ năng do Trung tâm đào tạo kĩ năng sống YOHO Việt Nam tài trợ cho học sinh của trường.

Học sinh tặng hoa tri ân cha mẹ

Học sinh khối 12 tặng hoa tri ân Giáo viên chủ nhiệm

Buổi Lễ tri ân và trưởng thành khép lại với nhiều cảm xúc, có mừng vui, hạnh phúc cũng có chút bâng khuâng, nuối tiếc. Nhưng tất cả đều chung một niềm mong ước: Tất cả các em học sinh hôm nay sẽ đủ bản lĩnh, đủ mạnh mẽ để vươn cánh bay thật xa trên bầu trời cuộc đời. Chúc các em sẽ mãi vững tin trên con đường tương lai phía trước.

Đỗ Lợi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận