Thủ Dầu Một: Ngày Thứ 7 tình nguyện giải quyết Thủ tục hành chính - Cấp giấy Chứng minh nhân dân cho người dân

13/07/2020 07 : 10 PM 464

Nhằm phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc tham gia cải cách hành chính, cải cách lề lối làm việc, góp phần đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý Nhà nước.

Sáng ngày 11/7/2020,  Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một chỉ đạo Đoàn phường Hiệp An phối hợp với Đoàn thanh niên công an thành phố Thủ Dầu Một đăng cai tổ chức chương trình “Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết các thủ tục hành chính” - Cấp giấy chứng minh nhân dân (CMND) cho người dân tại phường Hiệp An.

Quang cảnh chương trình

Tại chương trình, Đoàn cơ sở Công an TP. Thủ Dầu Một đã giải quyết thủ tục cấp mới, cấp đổi CMND cho 140 trường hợp, trong đó có 01 trường hợp lớn tuổi. Với sự nhiệt tình, năng động của tuổi trẻ, các bạn ĐVTN đến từ 2 đơn vị đã nhiệt tình hướng dẫn thủ tục cho người dân, giải quyết các trường hợp cấp mới, cấp đổi CMND nhanh, gọn, dễ dàng.

ĐVTN Đoàn cơ sở Công an TP.TDM hướng dẫn thủ tục cho người dân

ĐVTN Đoàn cơ sở Công an TP.TDM hướng dẫn thủ tục cho người dân

"Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” là một trong những hoạt động nhận được sự đồng tình hưởng ứng cao của bà con nhân dân cũng như các ĐVTN các cơ quan; với sức trẻ, sự năng động, sáng tạo cùng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và tinh thần nhiệt huyết, đoàn viên thanh niên đã và đang thể hiện vai trò xung kích, đi đầu trong công tác cải cách hành chính, góp phần xây dựng một nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp và ngày càng phát triển.

CTV Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận