Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động sôi nổi trong Ngày hội phố xuân lần thứ XI - năm 2019

28/01/2019 06 : 16 PM 910

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019), 50 năm thực hiện Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 – 2024. Ngày 25/1/2019, Ban Thường vụ Thành Đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình Lễ hội phố xuân lần thứ 11 và phát động “Năm thanh niên tình nguyện” 2019.

Đ/c Lê Tuấn Anh – Bí thư thành đoàn phát biểu phát động năm thanh niên tình nguyện 2019

Ban tổ chức trao hoa và thư cảm ơn cho các đơn vị đồng hành tài trợ

Tham dự chương trình có Đ/c Tống Xuân Giang – UV.BTV, Chánh văn phòng tỉnh đoàn, Đ/c Huỳnh Anh Vũ – Phó giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Đ/c Lê Tuấn Anh – Bí thư Thành Đoàn và đại diện các đơn vị đồng hành tài trợ: Công ty CP Xây dựng – Tư vấn – Đầu tư Bình Dương (BICONSI), Công ty TNHH bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương, Studio Gia Khang.

Gian hàng ẩm thực của 14 phường trong chương trình

Hội thi vẽ heo đất

Hội thi gói bánh tét – Hương vị ngày xuân

“Lễ hội phố xuân” là hoạt động thường niên được Thành Đoàn Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức nhằm mang đến món quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi, các bạn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầm ấm sung túc bên gia đình; tạo không khí vui tươi mỗi dịp Tết đến, Xuân về thông qua các hội thi như: “Vẽ heo đất”, “Nét đẹp mùa xuân”, “Bước nhảy mùa xuân”, “Mâm ngũ quả ngày Tết”, gói bánh Tét và phố hàng rong hương vị ngày xuân...

Ban tổ chức trao quà cho chi hội trưởng TNCN tiêu biểu trên địa bàn thành phố

Trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tài chương trình Nhà thiếu nhi Tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ công trình măng non cấp Thành phố 15 triệu đồng từ việc bán bộ lịch các nhân vật lịch sử và trao tặng 30 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trị giá 400.000đ/phần. Bên cạnh đó, BTC Đề án ĐKTH TNCN thành phố cũng trao 28 phần quà (trị giá 500.000đ/phần) cho các Bí thư chi đoàn, chi hội trưởng TNCN tiêu biểu trên địa bàn thành phố, nguồn kinh phí từ BTC Đề án tỉnh Bình.

Đấu giá Heo đạt kỷ lục to nhất gây quỷ thực hiện công trình măng non cấp thành phố

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Lễ hội phố xuân”, Hội thi  “Vẽ heo đất” đã diễn ra từ 15h – 16h30 cùng ngày, và BTC đã lựa chọn ra các sản phẩm xuất sắc nhất để tiến hành đấu giá gây quỷ thực hiện công trình măng non cấp thành phố. Kết quả, heo đất đạt kỷ lục to nhất đã được bán gây quỷ với giá 1.000.000đ và heo đất đạt giải nhất trong hội thi “Vẽ heo đất” đã được bán bới giá 1.700.000đ. Cùng với đó là vòng chung kết hội thi “Nét đẹp mùa xuân” với phần thi trang phục dạ hội có chủ đề về mùa xuân của 12 thí sinh xuất sắc (6 nam, 6 nữ) được chọn ra từ vòng sơ khảo của buổi sáng cùng ngày, kết quả ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất.

Vòng chung kết hội thi “Nét đẹp mùa xuân” với trang phụ dạ hội

“Lễ hội phố xuân” 2019 với sự đồng hành và hỗ trợ từ Công ty CP XDTVĐT Bình Dương (BICONSI), Công ty TNHH bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương và Studio Gia Khang đã tạo nên không khí vui tươi với nhiều hoạt động ý nghĩa mừng Đảng, mừng xuân, góp phần mang đến cho thanh thiếu nhi thành phố một mùa xuân mới đầm ấm, vui tươi, rộn ràng.

Đỗ Lợi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận