Thủ Dầu Một: nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn

29/03/2020 11 : 35 AM 1025

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020), các cơ sở Đoàn thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức nhiều chương trình họp mặt, sinh hoạt chủ điểm nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn ta trong suốt 89 năm qua.

Theo đó, các đơn vị ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, quá trình cống hiến và trưởng thành của Đoàn, những thành tựu mà Đoàn ta đã đạt được cũng như nhiệm vụ chính trị trong thời kỳ mới.

Đoàn phường Phú Lợi tổ chức sinh hoạt chủ điểm Tháng 3/2020

Dịp này, Đoàn phường Phú Lợi tổ chức buổi sinh hoạt chủ điểm Tháng 3/2020. Buổi sinh hoạt diễn ra trong không gian vui tươi với hội thi Hái hoa dân chủ, giao lưu văn nghệ, cắt bánh mừng sinh nhật Đoàn. Nhân chương trình, BTV Đoàn phường đã phối hợp các chi đoàn PA03, PA09, PC06 (Công an tỉnh) trao tặng học bổng "Em nuôi của Đoàn" cho 02 em thiếu nhi vượt khó học giỏi trên địa bàn Khu phố 2, 3 trị giá 600.000đ (duy trì hàng tháng trong năm 2020).

Tối ngày 22/3, Phường đoàn Hiệp Thành tổ chức chương trình sinh hoạt chính trị "Tuổi trẻ phường Hiệp Thành sắc son niềm tin với Đảng" gắn với họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn 26/3 với sự tham gia của hơn 25 ĐVTN là Bí thư, Phó bí thư các Chi đoàn trực thuộc và đoàn viên Chi đoàn khu phố 7. Dịp này, Đoàn phường đã trao tặng giấy khen của UBND phường cho 03 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Xuân tình nguyện 2020; trao giải thưởng Hội thi "Nét đẹp mùa xuân" cho 07 thí sinh có lượt bình chọn ảnh cao nhất trên Fanpage UBND phường.

Phường đoàn Hiệp Thành tổ chức sinh hoạt chính trị và họp mặt kỷ niệm 89 năm
Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

Phường đoàn Tân An tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày 26/3

Đồng thời, tối ngày 26/03, Đoàn phường Hiệp An tổ chức họp mặt Ngày Đoàn viên kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, gần gũi, ấm cúng. Sau khi ôn lại truyền thống, các đồng chí ĐVTN đã cắt bánh sinh nhật chúc mừng cho những thành công của Đoàn đã đạt được trong thời gian qua.

Đoàn phường Hiệp An tổ chức họp mặt Ngày Đoàn viên 26/3

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Thành đoàn Thủ Dầu Một không tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn.

Trước đó, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tổ chức thăm hỏi và tri ân các Cô, Chú, Anh, Chị nguyên là Bí thư Thành đoàn qua các thời kỳ, đồng thời gửi thư chúc mừng đến các đồng chí cán bộ Đoàn đã và đang có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một thời gian qua.

BTV Thành đoàn thăm hỏi và tri ân các đồng chí nguyên Bí thư Thành đoàn qua các thời kỳ

Sinh nhật lần thứ 89 của Đoàn diễn ra trong bối cảnh cả nước nói riêng và thế giới nói chung đang gồng mình để chống lại đại dịch Covid-19. Theo đó, nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất của Đoàn ở thời điểm hiện tại là thực hiện các công trình, phần việc góp phần cùng cả nước chung tay phòng, chống đại dịch, các hoạt động khác được các cơ sở Đoàn trong thành phố vận dụng sáng tạo điều kiện thực tế tại địa phương tổ chức bằng nhiều hình thức đảm bảo tuân thủ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Mỹ Phương

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận