Thủ Dầu Một: phát động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp với nguồn vốn nhỏ 2019

17/10/2019 11 : 32 AM 989

Sáng ngày 12/11, tại Trường ĐH Bình Dương, Thành Đoàn Thủ Dầu Một và Đoàn trường Đại học Bình Dương đã phối hợp tổ chức Diễn đàn “Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp với quy mô nguồn vốn nhỏ” và phát động Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp với nguồn vốn nhỏ” năm 2019. Chương trình thu hút gần 200 đoàn viên, thanh niên và sinh viên 02 đơn vị tham gia.

Tại diễn đàn, các bạn ĐVTN đã được nghe các diễn giả chia sẻ những kinh nghiệm xoay quanh kiến thức về khởi nghiệp, câu chuyện khởi nghiệp của mỗi cá nhân đồng thời giao lưu, trao đổi với đoàn viên, thanh niên về những thắc mắc của các bạn.

Diễn đàn “Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp với quy mô nguồn vốn nhỏ” có sự tham gia của các chuyên gia có kinh nghiệm khởi nghiệp tại Bình Dương

Diễn đàn nhằm khơi gợi động lực và cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về khởi nghiệp, từ đó giới thiệu đến các bạn Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp với nguồn vốn nhỏ”, là hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa Đề án tổ chức cuộc vận động “Xây dựng Nếp sống văn hóa – Văn minh đô thị” giai đoạn 2016-2020 của Thành Ủy Thủ Dầu Một; Thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024. Làm lan tỏa ý nghĩa của các “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”.

Đối tượng tham gia Cuộc thi là Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một, sinh viên trường Đại học Bình Dương.

Dựa trên giả định là nguồn vốn các thí sinh có trong tay là dưới 50.000.000 đồng (năm mươi triệu đồng),  các tác giả dự thi trình bày 01 ý tưởng khởi nghiệp bằng powerpoint và gửi về Ban Tổ chức trước ngày 25/11/2019 qua Email ytuongkhoinghiep2019@gmail.com

Các hoạt động của Cuộc thi sẽ được tổ chức từ ngày 03 đến 23/11/2019 tại trường ĐH Bình Dương.

Thí sinh đạt giải Nhất cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Đồng thời, các thí sinh lọt vào vòng Chung kết của Cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được đầu tư của các chuyên gia là cố vấn, Ban giám khảo của Cuộc thi nhằm giúp các bạn triển khai dự án vào thực tế.

A.Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận