Thủ Dầu Một: Ra mắt Câu lạc bộ (CLB) tình nguyện sơ cứu nạn nhân tai nạn giao thông địa bàn thành phố

06/05/2018 11 : 00 AM 672

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2018, ngày 6/5/2018 BTV Thành đoàn chỉ đạo BCH Đoàn – Hội LHTN phường Định Hòa thành lập và ra mắt CLB Cứu người bị tại nạn giao thông trên địa bàn thành phố năm 2018.

Tham dự buổi ra mắt có ông Nguyễn Ngọc Thảo-Phó Chủ tịch UBND phường. Tên gọi chung chính thức là “Câu lạc bộ (CLB) tình nguyện sơ cứu nạn nhân tai nạn giao thông địa bàn thành phố”. CLB tình nguyện là một tổ chức được sự phối hợp của tổ chức là Hội LHTN, Đoàn thanh niên phường gồm những người sinh sống trên địa bàn phường tình nguyện tham gia công tác sơ cứu nạn nhân khi xảy ra tai nạn giao thông gồm có 15 thành viên 01 chủ nhiệm và 02 phó chủ nhiệm.

Hình ảnh các thành viên câu lạc bộ ngày ra mắt

Hoạt động của CLB là khi được nhân dân thông báo hoặc đi trên đường thấy người bị nạn, lập tức thông báo cho các thành viên khác và tiến hành sơ cấp cứu tại chỗ. Trường hợp tai nạn nghiêm trọng phải gọi điện báo bệnh viện gần nhất để nhanh chóng chuyển nạn nhân kịp thời..Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ,các thành viên của CLB phải thực hiện đúng nhiệm vụ và quyền hạn được giao. Không đòi hỏi thù lao từ gia đình và nạn nhân khi tham gia cứu người.

Với phương châm cứu người vì mục đích nhân đạo, CLB tin tưởng rằng tất cả các thành viên đều tham gia tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công.

 

CTV Xuân Kiều

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận