Thủ Dầu Một: Sôi nổi hội thi tiếng hát thanh niên công nhân – chủ đề:

25/05/2018 04 : 26 PM 948

Sau 1 ngày tổ chức vòng thi sơ tuyển trực tiếp, ban tổ chức đã chào đón hơn 60 lượt thí sinh tham dự và chọn ra 16 tiết mục cho vòng chung kết hội thi. Đây là một tín hiệu tốt cho một chương trình tổ chức thường niên và chuyên biệt dành cho tầng lớp công nhân lao động trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận.

Đ/c Nguyễn Minh Huy - Phó Bí thư Thành đoàn cùng Đ/c Đặng Xuân Văn - Giám đốc TT HĐTN tỉnh Bình Dương trao giải cho các thi sinh

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn TNCN, lao động trẻ yêu âm nhạc có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng thêm món ăn tinh thần và tìm kiếm tài năng âm nhạc trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một. Thiết thực lập thành tích chào mừng 128 ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng tháng công nhân Việt Nam, Ban Thường vụ Thành  Đoàn phối hợp cùng Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức hội thi Tiếng hát Thanh niên công nhân thành phố Thủ Dầu Một với chủ đề “Tự hào thanh niên công nhân thành phố”. Tới dự đêm chung kết có các đồng chí trong thường trực Thành đoàn, ban giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh niên và hơn 100 các bạn là Đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân trên địa bàn thành phố.

Kết quả cuối dùng, thí sinh Mai Khanh Phụng là thanh niên công nhân tại phường Phú Thọ xuất sắc đạt giải nhất.

Hạ Long

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận