Thủ Dầu Một: Sôi nổi lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn khối cơ quan

30/07/2017 08 : 26 AM 868

Trong 02 ngày 28 và 29/7, Thành Đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn trong khối cơ quan năm 2017 và hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”. Chương trình được được tổ chức tại thành phố Thủ Dầu Một và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Tham gia lớp tập huấn có gần 40 đồng chí là cán bộ đoàn chủ chốt đang công tác tại các cơ sở Đoàn thuộc khối cơ quan trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

 

 

Đoàn đến viếng tượng đại chị Võ Thị Sáu tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu


Tại lớp tập huấn nghiệp vụ, đồng chí Nguyễn Thành Thảo – UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh Đoàn Bình Dương đã trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản trong công tác tổ chức của Đoàn, sinh hoạt Đoàn nơi cư trú. Qua đó, đã giúp học viên hệ thống lại các vấn đề cơ bản trong việc quản lý đoàn viên, giới thiệu đoàn viên về địa phương sinh hoạt.


Trong chương trình tập huấn kỹ năng tại thành phố biển Vũng Tàu, các đồng chí cán bộ Đoàn đã được hòa mình vào các phần thi sôi nổi như: hội thi “Tài năng khối cơ quan” và “Nét đẹp công sở” - qua phần thời trang được thiết kế bằng vật liệu tái chế từ cơ quan, tham gia trò chơi vận động trên biển.

 

 

Phần thi Tài năng và Thời trang khối Cơ quan


Đặc biệt, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), đoàn đã đến thăm, đặt tràn hoa và thắp hương tại Nhà lưu niệm và tượng đài chị Võ Thị Sáu tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

 

Các học viên làm bài thu hoạch


Đồng chí Thượng Văn Cảnh – Bí thư Chi đoàn Ban Quản lý Dự án, Đầu tư và Xây dựng thành phố chia sẻ: Điều để lại ấn tượng nhất qua lớp tập huấn là giúp cho cán bộ Đoàn trong khối cơ quan có cơ hội thể hiện năng khiếu, khả năng của mình, đồng thời đây là cơ hội để cán bộ Đoàn trong khối được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác.

 

 

Sôi nổi các hoạt động trên biển


Kết thúc chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành lớp tập huấn và khen thưởng cho 05 đồng chí có bài thu hoạch xuất sắc gồm: đồng chí Châu Thị Hoài Phương (Chi đoàn Tòa án Nhân dân TP), Đỗ Xuân Quang (Đoàn Cơ sở Công an TP), Thượng Văn Cảnh (Chi đoàn Ban Quản lý Dự Án, Đầu tư & Xây dựng TP), Nguyễn Minh Hiếu (Chi đoàn Tòa án Nhân dân TP) và Nguyễn Quang Minh (Chi đoàn Ban Chỉ huy Quân sự TP).

 

 

Đ/c Nguyễn Thành Thảo – Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh Đoàn trao giấy chứng nhận của BTV Thành Đoàn cho các học viên hoàn thành lớp tập huấn


Được biết, đến tháng 7/2017, Thành Đoàn Thủ Dầu Một có 14 chi đoàn, đoàn cơ sở trong khối Cơ quan. Qua Đại hội Đoàn cấp cơ sở (diễn ra trong quý I/2017), nhiều đồng chí tham gia Ban chấp hành các cơ sở Đoàn trực thuộc thành Đoàn là nhân sự mới.


Lớp tập huấn đã tạo điều kiện cho các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn trong khối cơ quan Thành phố có cơ hội được trau dồi những kiến thức cần thiết trong quá trình công tác, được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết. Qua đó nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn là cán bộ, công chức trẻ, đồng thời góp phần hoàn hành chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên TP. Thủ Dầu Một năm 2017 với chủ đề “Xây dựng Đoàn vững mạnh”.


A.Anh (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận