Thủ Dầu Một: Tập huấn Ban Chỉ huy liên Đội năm học 2019 - 2020

06/01/2020 10 : 21 AM 804

Sáng ngày 31/12, tại Hội trường Trường THCS Chu Văn An, Hội đồng Đội Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức lớp tập huấn Ban Chỉ huy liên Đội năm học 2019 - 2020.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Huy Bằng - Cán bộ Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương - Báo cáo viên cho buổi tập huấn, cùng các Thầy, Cô là Tổng phụ trách các liên Đội trực thuộc và hơn 250 em Đội viên ưu tú trong Ban Chỉ huy các liên Đội, thành viên Đội trống.

Quang cảnh buổi tập huấn

 

Đồng chí Trần Huy Bằng - Cán bộ Nhà thiếu nhi Tỉnh Bình Dương hướng dẫn
các em kỹ năng tổ chức sinh hoạt sao

Tham gia tập huấn Ban Chỉ huy liên Đội lần này, các em Đội viên được tập huấn, hướng dẫn các nội dung như: tập huấn nghi thức Đội, kỹ năng truyền tin, các bài múa, hát dân vũ trong chương trình năm học, các bài hát sinh hoạt Đội truyền thống, kỹ năng tổ chức sinh hoạt sao, hướng dẫn về đánh trống Đội,… Đây là hoạt động thường xuyên, được tổ chức hàng năm của Hội đồng Đội Thành phố, nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội, chuyên môn, nghiệp vụ và tính tự quản trong đội ngũ Chỉ huy đội.

Các em tham gia trả lời câu hỏi về các bài hát sinh hoạt Đội truyền thống

Buổi tập huấn cũng là dịp để cán bộ phụ trách Đội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, qua đó góp phần thực hiện tốt chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một năm học 2019 - 2020.

Mỹ Phương

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận