Thủ Dầu Một: Thăm hỏi, động viên cán bộ Đoàn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và Tình nguyện viên trong khu cách ly tập trung

23/07/2021 11 : 08 AM 549

Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng, trách nhiệm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 21/7/2021, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức hành trình thăm, tặng quà động viên cán bộ Đoàn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 và tình nguyện viên của Thành đoàn tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Tại điểm cách ly phường Phú Hòa và Phú Lợi, đoàn đã đến thăm hỏi, nắm bắt tình hình và động viên các đồng chí cán bộ Đoàn tiếp tục vững tâm, gìn sức sức khỏe thật tốt để nhanh chóng quay lại, tiếp tục đồng hành cùng tổ chức và địa phương đẩy lùi dịch bệnh.
Cuộc chiến “chống Covid – 19” vẫn đang còn gian nan. Hơn hết, các đồng chí cán bộ Đoàn luôn là lực lượng tiên phong, phản ứng nhanh trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp. Họ - những người luôn đồng hành cùng y bác sỹ, các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Bằng sức chiến đấu bền bỉ, tinh thần nhiệt huyết, bất kể ngày hay đêm, màu áo xanh vẫn băng băng hết mọi nẻo đường từ chở hàng, phân loại nhu yếu phẩm đến trực chốt, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm trong cộng đồng xứng đáng với câu nói của Bác “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.
Ghi nhận những đóng góp và hi sinh thầm lặng ấy, trước sự việc trở thành F1, F2 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Ban Thường vụ Thành đoàn đã đến thăm và chia sẻ cùng các đồng chí – những người anh em, đồng đội. Hi vọng rằng, bất kể hoàn cảnh nào, người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vẫn lạc quan, bền chí, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cán bộ Đoàn – “chiến binh áo xanh” vẫn luôn là động lực cho lực lượng tuyến đầu và là chỗ dựa tinh thần cho mọi người dân.

Cũng trong ngày 21/7/2021, Ban Thường vụ Thành đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên của Thành đoàn đang thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một nhằm tiếp thêm sức mạnh tinh thần, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh./.

Một số hình ảnh:

CTV Thanh Trúc, Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận