Thủ Dầu Một: Thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm của Đoàn trong công tác phòng, chống ma túy năm 2020

06/08/2020 03 : 51 PM 365

Nhằm kịp thời nắm bắt, động viên, thăm hỏi các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm của Đoàn trong công tác phòng, chống ma túy, sáng ngày 25/6/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cùng Lãnh đạo Công an Tỉnh Bình Dương, Thành đoàn Thủ Dầu Một xuống thăm, tặng quà Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin phường Hiệp An.

Tại buổi gặp gỡ, thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn – Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Công An tỉnh Bình Dương chia sẻ về công tác phòng, chống tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là tội phạm liên quan đến ma túy. Theo đó, thượng tá cũng biểu dương tinh thần giúp đỡ, cảm hóa thanh niên hoàn lương, thanh niên sau cai nghiện, tái hòa nhập cộng đồng của đơn vị. Dịp này, đoàn cũng có cơ hội được lắng nghe những câu chuyện hoàn lương, về những khó khăn bước đầu tái hòa nhập cộng đồng và ý chí vươn lên, khát khao thành người lương thiện.

Hình 1: Đ.c Hoàng Quốc Bảo - Phó Chủ nhiệm CLB Thắp sáng niềm tin phường Hiệp An báo cáo tình hình hoạt động của CLB

Tại đây, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đặc biệt nhấn mạnh: Với vai trò đồng hành cùng thanh niên, Đoàn thanh niên Thành phố Thủ Dầu Một nói chung, đoàn phường Hiệp An nói riêng cần nỗ lực tiếp cận và tạo nhiều điều kiện hơn nữa cho các bạn thanh niên lầm lỡ có môi trường tốt tham gia các hoạt động tại địa phương, phấn đấu trở thành người có ích. Đặc biệt, cần quan tâm đến vấn đề hướng nghiệp, hỗ trợ việc làm cho thanh niên sau cai nghiện; tuyên truyền và tiếp tục cảm hóa các thanh thiếu niên lầm lỡ, phát huy vai trò của các thành viên Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin phường.

Hình 2: Đoàn có dịp được lắng những chia sẻ của các bạn thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng

Cũng tại đây, Tỉnh đoàn Bình Dương và Thành đoàn Thủ Dầu Một trao tặng các phần quà động viên, hỗ trợ cho 05 bạn thanh niên sau cai nghiện, tái hòa nhập cộng đồng có những đóng góp tích cực tại địa phương nhân dịp hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy – 26/6”. Đồng thời thăm, tặng quà cho các thành viên Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin phường nhằm khích lệ và biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện, góp phần xây dựng địa phương trong sạch, vững mạnh.

CTV: Thanh Trúc

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận